HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều: Kiểm tra, tặng quà CDC Bạc Liêu và các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19

Thứ Ba, 27/07/2021 | 11:46

* Các lực lượng phải nêu cao tinh thần chống dịch, giữ vững trận địa

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều tặng quà cho chốt kiểm soát dịch bệnh trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc xã Tân Thạnh (TX. Giá Rai).

Sáng 27/7, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đi kiểm tra, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại CDC Bạc Liêu và các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của tỉnh.

Tại CDC Bạc Liêu, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, với sự lãng đạo, chỉ đạo kịp thời và sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng sự chung tay, góp sức của các cấp, các ngành và toàn dân trong tỉnh, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được kiểm soát tốt. Trong thành quả chung đó, cán bộ, nhân viên của CDC Bạc Liêu đã góp phần tích cực với việc xét nghiệm kịp thời phát hiện F0, truy vết các trường hợp F1, F2, góp phần khống chế và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng.

Còn đối với các chốt kiểm soát dịch bệnh, đồng chí Phạm Văn Thiều ghi nhận, biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các lực lượng tuyến đầu chống dịch đã không ngại nắng mưa, ngày đêm để kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện vào địa bàn tỉnh, phòng ngừa các đối tượng đi về bằng đường mòn, lối mở. 

Lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Lợi báo cáo với đoàn kiểm tra về công tác kiểm soát người, phương tiện giao thông tại chốt kiểm soát dịch bệnh ấp Xẻo Chích (thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi).

Chủ tịch UBND tỉnh dự báo tình hình dịch bệnh trong thời gian tới sẽ còn diễn biến phức tạp. Do đó, mong các lực lượng làm nhiệm vụ tiếp tục nêu cao hơn nữa sự quyết tâm, quyết liệt trong thực hiện nhiệm vụ để cùng với các cấp, các ngành giữ vững trận địa phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt là kiểm soát chặt, xử lý nghiêm người khai báo không trung thực, trốn tránh khai báo y tế; tuyệt đối không để người đi từ tỉnh ngoài về không khai báo y tế lọt vào địa bàn tỉnh.

Để kịp thời động viên các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng số tiền 200 triệu đồng cho CDC Bạc Liêu và các chốt kiểm soát dịch bệnh. Số tiền do Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh hỗ trợ.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.