HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều thăm chúc Tết Khu căn cứ cách mạng Tỉnh ủy Cái Chanh

Thứ Tư, 18/01/2023 | 15:11

* Chúc Tết và tặng quà Câu lạc bộ thắp hương Đền thờ Bác Hồ

Hòa chung không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, sáng 18/1, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã đến thăm chúc Tết và tặng quà, người dân vùng căn cứ cách mạng Tỉnh ủy Cái Chanh (ấp Cây Cui, xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân). 

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều thăm, chúc tết và tặng quà người dân cứ cách mạng Tỉnh ủy Cái Chanh (huyện Hồng Dân).

Để góp phần giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo vùng căn cứ cách mạng có được cái Tết đủ đầy, Phó Thủ tướng Chính phủ - Lê Minh Khái gửi tặng 100 suất quà; Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều trao 40 suất quà tết.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều chúc Tết và tặng quà Ban quản lý khu căn cứ Cái Chanh.

Phát biểu với người dân vùng căn cứ, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều chúc các gia đình chính sách, hộ nghèo năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc; phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực phấn đấu lao động sản xuất để vươn lên trong cuộc sống. Những món quà tết thể hiện sự chia sẻ của Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đối với những gia đình chính sách, hộ nghèo còn gặp khó khăn, cũng là niềm động viên, an ủi để gia đình chính sách, hộ nghèo phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều chúc Tết và tặng quà các cô, chú trong Câu lạc bộ thắp hương Bác Hồ ở xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi. Ảnh: MĐ

*Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã đến thăm chúc Tết và tặng quà các cô, chú trong Câu lạc bộ thắp hương Đền thờ Bác Hồ ở xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi. Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần các cô, chú trong câu lạc bộ, nhờ có các cô, chú hàng ngày ra vào hương khói nên đền thờ Bác luôn được ấm cúng. Chủ tịch UBND tỉnh mong Câu lạc bộ sẽ được duy trì lâu dài, truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, thể hiện tấm lòng người dân Bạc Liêu đối với Bác Hồ kính yêu.

M.Đạt - Hữu Thọ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.