HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân 2 huyện Phước Long và Vĩnh Lợi

Thứ Tư, 15/03/2023 | 16:59

(BL-CL) Sáng 15/3, tại trụ sở UBND huyện Phước Long, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã có buổi tiếp công dân của 2 huyện Phước Long và Vĩnh Lợi.

Chủ tịch UBND tỉnh hồi đáp các thắc mắc của người dân. Ảnh: C.L

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đã lắng nghe ý kiến của các hộ dân liên quan đến vụ khiếu nại về việc thu hồi đất xây dựng đường Quản lộ Phụng Hiệp và vụ Nông trường Rau Đắng đã có kết luận của Thanh tra Chính phủ. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết đây là lần tiếp cuối cùng để lắng nghe thêm có tình tiết, vấn đề gì mới hay không mà các hộ dân vẫn còn khiếu nại. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, nếu vấn đề nào chính quyền sai thì phải sửa, còn công dân đã được giải quyết đúng quy định thì cũng phải chấp nhận.             

Đối với vụ ông Trần Thanh Bình (xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi) yêu cầu thi hành án đối với Bản án phúc thẩm năm 2022 của Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh liên quan đến việc UBND huyện Phước Long thu hồi quyết định cấp Giấy chuyển quyền sử dụng đất của ông trên địa bàn thị trấn Phước Long, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng: đây là vụ việc phức tạp và đã có báo cáo Ban chỉ đạo giải quyết khiếu nại, tố cáo tỉnh, do đó đề nghị ông Trần Thanh Bình chờ ý kiến xử lý của Ban chỉ đạo tỉnh.

Về vụ của bà Trương Thị Hoa (xã Phước Long, huyện Phước Long) yêu cầu được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại xã Phước Long, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Tài nguyên - Môi trường, UBND huyện Phước Long phải xác định nguồn gốc đất rõ ràng để có hướng giải quyết thỏa đáng nhưng đúng quy định đối với bà Trương Thị Hoa.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.