HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đặc sắc chương trình nghệ thuật, bắn pháo hoa mừng xuân Giáp Thìn 2024

Thứ Bảy, 10/02/2024 | 00:24

Tối 9/2 (nhằm 30 tết Nguyên đán), tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh tham dự chương trình nghệ thuật mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Dự và thưởng thức chương trình, về phía lãnh đạo Trung ương có các đồng chí: Võ Văn Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương; Trần Thị Hoa Ry - Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; Lê Tấn Cận - Thứ trưởng Bộ Tài chính. Về phía tỉnh Bạc Liêu có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, cùng cán bộ và đông đảo người dân trong tỉnh.

Tiết mục văn nghệ ngợi ca Đảng và Bác Hồ

Tiết mục văn nghệ mừng Tết cổ truyền của dân tộc.

Chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn gồm 2 chương với nhiều tiết mục, do các ca sĩ, diễn viên đến từ Nhà hát Cao Văn Lầu, Trung tâm Văn hóa tỉnh và TP. Hồ Chí Minh biểu diễn. Với phần dàn dựng công phu, chương 1 “Đất nước vào xuân” là các tiết mục ca cảnh, ca cổ và ca nhạc tái hiện không khí hào hùng với những trang sử vẻ vang của dân tộc. Trong chương 2 “Bạc Liêu rực rỡ sắc xuân”, các tiết mục ngợi ca thành quả trên các lĩnh vực, vẻ đẹp của quê hương Bạc Liêu và niềm vui của mọi nhà đón chào Xuân mới.

Múa lân - sư - rồng tạo sinh khí rộn ràng đón chào xuân Giáp Thìn.

Chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật thu hút rất đông người dân đến thưởng thức.

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ với năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đọc thư chúc Tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân tỉnh nhà, người Bạc Liêu sinh sống trong và ngoài nước đón một mùa Xuân an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Sau chương trình nghệ thuật mừng xuân Giáp Thìn 2024 là chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật diễn ra lúc 22 giờ. Năm nay, pháo hoa tầm thấp được bắn tại khu vực phía sau cây đờn kìm cách điệu (Quảng trường Hùng Vương) mang đến không khí sôi động, rực rỡ sắc màu chào đón năm mới Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: H.T - T. Nghi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.