HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đoàn các bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng lễ Sen Dolta Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Bạc Liêu

Thứ Hai, 14/09/2020 | 18:23

Hòa thượng Hữu Hinh - Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh chào mừng đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc mừng lễ Sen Dolta.

Nhân dịp lễ Sen Dolta năm 2020 của đồng bào dân tộc Khmer, chiều ngày 14/9, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn, đã đến chúc mừng Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh tại chùa Cù Lao (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi). Cùng đến thăm, chúc mừng có ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Vương Phương Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Tôn giáo - Dân tộc tỉnh; Huyện ủy Vĩnh Lợi và xã Hưng Hội.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng lễ Sen Dolta Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt đoàn, đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đồng thời chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa, cùng các vị sư, Ban quản trị chùa và đồng bào phật tử đón lễ Sen Dolta năm 2020 vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh đã thông báo đến Hòa thượng Hữu Hinh, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh cùng chư tăng, các vị chức sắc, Ban quản trị chùa Cù Lao về những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đã gặt hái được trong thời gian qua. Năm 2020 trên thế giới, cũng như nước ta và tỉnh Bạc Liêu đã bị ảnh hưởng rất lớn của dịch bệnh COVID-19. Tuy nhiên do làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh nên đến nay Bạc Liêu không có ca nhiễm trong cộng đồng. Đặc biệt, trong năm, các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh chung sức, nỗ lực tập trung chỉ đạo quyết liệt, khắc phục các tác động tiêu cực, khó khăn nên hầu hết các chỉ tiêu kinh tế xã hội tỉnh đề ra đều thực hiện đạt và vượt kế hoạch, đời sống Nhân dân có bước phát triển. Đồng chí Lê Thị Ái Nam khẳng định, trong những thành quả chung đó, có sự đóng góp tích cực của chư tăng Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, các vị chức sắc và đồng bào Khmer trong tỉnh. Đồng bào Khmer luôn chấp hành và thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thi đua lao động sản xuất để góp phần nâng cao đời sống và tích cực đóng góp vào các phong trào cách mạng của địa phương... Dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông tin thêm về việc tỉnh đang tập trung chỉ đạo quyết liệt cho công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2020 - 2025).

Hòa thượng Hữu Hinh, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh đã bảy tỏ sự cảm ơn và niềm phấn khởi, vui mừng trước sự quan tâm của của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đối với chư tăng trong Hội, các vị chức sắc và đồng bào Khmer trong tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, quyết sẽ nguyện ra sức phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của Hội, qua đó cùng với các vị chức sắc và đồng bào Khmer chấp hành thực hiện tốt đường lối, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày thêm giàu đẹp…

Đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí Thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc Khmer xã Hưng Hội (huyện Vĩnh lợi).

Dịp này, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng 10 phần quà cho 10 hộ đồng bào Khmer còn khó khăn để có điều kiện vui lễ Sen Dolta thêm phần ấm áp.

Tin, ảnh: Minh Đạt

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.