HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Thứ Năm, 25/07/2019 | 09:48

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương (bên trái) và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (bên phải) dâng hương tại Đài Tổ quốc ghi công ở Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

(BL-HL) Sáng 25/7/2019, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tỉnh, Tượng đài sự kiện Mậu Thân 1968 và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019). Trong đoàn gồm có đồng chí Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, chức sắc, tôn giáo; Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu và huyện Hòa Bình.

Đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Tại các nơi viếng, thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Quang Dương và đồng chí Dương Thành Trung trang trọng đặt tràng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”. Đồng thời, các thành viên trong đoàn đã thắp hương, dành một phút mặc niệm để tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đại biểu dâng hương tại Đài Tổ quốc ghi công Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Ảnh: H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.