HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp thành viên UBND tỉnh: Lấy ý kiến đóng góp các dự thảo quyết định, tờ trình của UBND tỉnh

Thứ Tư, 20/11/2019 | 07:41

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung (thứ 3 từ trái sang) chủ trì phiên họp. Ảnh: C.L

(BL-CL) Chiều 19/11/2019, ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp thành viên UBND tỉnh nhằm xem xét, cho ý kiến đóng góp vào các dự thảo quyết định, tờ trình của UBND tỉnh và nghị quyết trên một số lĩnh vực để chuẩn bị trình tại kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh.

Được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đại điện các sở, ngành được UBND tỉnh phân công chủ trì soạn thảo văn bản đã lần lượt thông qua cuộc họp các nội dung, gồm: Tờ trình của UBND tỉnh và Nghị quyết của HĐND tỉnh về kế hoạch đầu tư công từ ngân sách địa phương năm 2020; Tờ trình của UBND tỉnh và Nghị quyết của HĐND tỉnh về sửa đổi, bổ sung Nghị quyết số 12/NQ-HĐND ngày 7/12/2017 về kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn năm 2016 - 2020; Tờ trình của UBND tỉnh và Nghị quyết của HĐND tỉnh về quy định chức danh, số lượng, mức khoán kinh phí và một số chế độ, chính sách đối với những người hoạt động không chuyên trách ở xã, phường, thị trấn và khóm, ấp trên địa bàn tỉnh; Tờ trình của UBND tỉnh và Nghị quyết của HĐND tỉnh về sửa đổi Nghị quyết 22/NQ-HĐND ngày 6/12/2018 của HĐND tỉnh về việc thông qua phương án phân bổ ngân sách cấp tỉnh năm 2019; Nghị quyết của UBND tỉnh ban hành quy định giá dịch vụ sử dụng đò, phà do địa phương quản lý trên địa bàn tỉnh; Tờ trình của UBND tỉnh và Nghị quyết của HĐND tỉnh về việc thông qua phương án phân bổ ngân sách cấp tỉnh năm 2020 tỉnh; Tờ trình của UBND tỉnh và Nghị quyết của HĐND tỉnh về việc thông qua dự toán thu, chi ngân sách nhà nước năm 2020 tỉnh.

Đa số các đại biểu cơ bản thống nhất với các nội dung dự thảo quyết định, tờ trình của UBND tỉnh, nghị quyết của HĐND tỉnh. Các đại biểu cũng đã đóng góp một số nội dung vào dự thảo quyết định, tờ trình, nghị quyết nhằm hoàn chỉnh về thể thức, chuẩn sát về nội dung, phù hợp với luật định.

Kết luận cuộc họp, ông Dương Thành Trung tỉnh đề nghị các đơn vị được UBND tỉnh phân công, chịu trách nhiệm soạn thảo các nội dung trên, tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại biểu tại cuộc họp này. Khẩn trương chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh theo quy định để trình tại kỳ họp cuối năm của HĐND tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.