HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Kiểm tra công tác chuẩn bị Tuần văn hóa - Du lịch Bạc Liêu năm 2019

Chủ Nhật, 17/11/2019 | 16:46

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị tại khu lưu niệm nghệ thuật ĐCTT và nhạc sĩ Cao Văn Lầu.

(BL-CT) Chiều ngày 17/11/2019, Ban tổ chức Tuần văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019 do Chủ tịch UBND tỉnh- Trưởng Ban tổ chức - Dương Thành Trung làm trưởng đoàn đã đến khảo sát, kiểm tra công tác chuẩn bị Tuần văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019 ở các đơn vị liên quan. Đoàn đã đến kiểm tra tình hình chuẩn bị các khâu ở Khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu, nhà hát Cao Văn Lầu và khu nhà Công tử Bạc Liêu. Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã ghi nhận những nỗ lực trong công tác chuẩn bị của các đơn vị đồng thời nhắc nhở một số công đoạn cần hoàn thiện kịp thời nhưng phải chỉn chu vì đây đã là giai đoạn nước rút.

Chủ tịch UBND tỉnh Dương Thành Trung và các thành viên trong đoàn góp ý về kịch bản giai thoại công tử Bạc Liêu.

Một cảnh trong kịch bản một số giai thoại về công tử Bạc Liêu.Ảnh: C.T

Tại khu nhà Công tử Bạc Liêu, tham gia góp ý kiến kịch bản tái hiện một số giai thoại về công tử Bạc Liêu, đoàn đã đóng góp nhiều ý kiến để hoàn thiện kịch bản. Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung nhấn mạnh sau Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019, đây còn là kịch bản để phục vụ cho khách du lịch về lâu dài, nên đề nghị đơn vị dàn dựng phải chỉnh sửa một số chi tiết cho phù hợp như trang phục, lời thoại, tình tiết của kịch bản,cung cách diễn xuất của nhân vật chính - Công tử Bạc Liêu…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.