HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo tỉnh chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo vùng căn cứ lịch sử cách mạng Đôn Bơ - Cựa Gà

Thứ Tư, 18/01/2023 | 12:24

* Thăm, chúc tết Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy - nguyên Tư lệnh Quân khu 9

Ngày 18/1, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn tại vùng căn cứ lịch sử cách mạng Đôn Bơ - Cựa Gà (ấp Thạnh Hưng II, xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình).

Tại  nơi đến, đồng chí Lê Thị Ái Nam cùng các thành viên trong đoàn đã có buổi gặp gỡ thân mật với các đối tượng chính sách và đại diện các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn của địa phương.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam đã thông báo tóm tắt với các gia đình chính sách về những kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm qua. Đặc biệt, trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, mặc dù tỉnh còn những khó khăn nhất định, nhưng cũng đã dành hơn 45 tỷ đồng để chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, để các gia đình có một cái tết ấm áp, an lành.

Bước sang năm mới 2023, đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị huyện Hòa Bình và xã Vĩnh Bình tiếp tục tập trung nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội và chăm lo cho gia đình chính sách, để các gia đình có cuộc sống khấm khá hơn.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Thị Ái Nam đã tặng mỗi gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn một phần quà tết và chúc toàn thể các gia đình đón xuân mới Quý Mão vui tươi và hạnh phúc.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng quà tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo vùng căn cứ lịch sử cách mạng Đôn Bơ - Cựa Gà. Ảnh: C.K

* Sáng cùng ngày, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy - nguyên Tư lệnh Quân khu 9 tại nhà riêng ở TX. Giá Rai.

Sau khi thông tin một số thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong năm qua, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy và gia đình; đồng thời mong muốn thời gian tới đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ giúp xây dựng và phát triển quê hương Bạc Liêu ngày càng giàu đẹp.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam đã gửi tặng quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy. Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Thị ủy Giá Rai cũng gửi đến gia đình nguyên Tư lệnh Quân khu 9 những phần quà tết cùng những lời chúc tốt đẹp.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam tặng quà tết cho Trung tướng Nguyễn Hoàng Thủy. Ảnh: T.H

C.K - T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.