HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Lãnh đạo Tỉnh ủy thăm và tặng quà Mẹ Chính ủy - Nguyễn Thị Bình

Thứ Năm, 02/02/2023 | 10:58

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), sáng 2/2/2023, Đoàn cán bộ Tỉnh ủy gồm: Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh - Lữ Văn Hùng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam; lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh và huyện Hòa Bình đã đến thăm và tặng quà Mẹ Chính ủy - Nguyễn Thị Bình (nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Minh Hải - nay là hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu, hiện 96 tuổi đời, 75 năm tuổi Đảng, ngụ ấp Thị Trấn A, thị trấn Hòa Bình, huyện Hòa Bình) - ảnh.   

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng trân trọng ghi nhận, biểu dương những công lao to lớn của đồng chí Nguyễn Thị Bình trong 2 cuộc kháng chiến giành lại nền độc lập, tự do cho dân tộc. Đồng thời nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Thị Bình là người cao niên trong Đảng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo, là nữ cán bộ tiêu biểu của phụ nữ tỉnh nhà. Mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng Mẹ Chính ủy - Nguyễn Thị Bình luôn luôn có những đóng góp, góp ý cho lãnh đạo tỉnh, huyện Hòa Bình để cùng phát triển.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam đã tặng quà và chúc Mẹ Chính ủy - Nguyễn Thị Bình sống khỏe, sống thọ với con cháu.

Tin, ảnh: Hồng Đào

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.