HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương - Võ Văn Dũng: Tặng quà, chúc tết hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Hồng Dân

Thứ Năm, 19/01/2023 | 14:43

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương - Võ Văn Dũng tặng quà cho gia đình chính sách, người có công.

* Bạc Liêu được cấp hơn 1600 tấn gạo dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Ngày 19/1 (28 tết Nguyên đán), tại Khu Căn cứ Cái Chanh (ấp Cây Cui, xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân), đồng chí Võ Văn Dũng - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương đến thăm, tặng quà tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hồng Dân.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Võ Văn Dũng bày tỏ sự vui mừng khi đời sống của người dân vùng căn cứ đã được nâng lên, diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới. Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương cũng chúc mừng Bạc Liêu đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực trong năm qua. Bên cạnh tập trung phát triển kinh tế, tỉnh cũng quan tâm chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách, nhất là trong dịp tết để đảm người dân nào cũng có tết. Đồng chí mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, hưởng ứng thực hiện tốt các phong trào cách mạng của địa phương để xây dựng quê hương Hồng Dân nói riêng và tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Dịp này, đồng chí Võ Văn Dũng tặng 250 phần quà cho người dân và chúc các hộ đón xuân Quý Mão 2023 đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc.

Đồng chí Trương Công Đặng - nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Tạ Trung Dũng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà cho người có công với cách mạng.

* Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho 7 tỉnh: Bình Phước, Hà Giang, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Bạc Liêu, Đắk Lắk, Gia Lai dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và giáp hạt năm 2023.

Cụ thể, Phó Thủ tướng giao Bộ Tài chính xuất cấp không thu tiền 6.884,34 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho 7 tỉnh: Bình Phước, Hà Giang, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Bạc Liêu, Đắk Lắk, Gia Lai để hỗ trợ cho Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và giáp hạt năm 2023.

Trong đó Bạc Liêu được cấp 1.612,845 tấn để hỗ trợ Nhân dân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Phó Thủ  tướng giao Bộ Tài chính, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội xử lý cụ thể theo quy định; chịu trách nhiệm về thông tin và số liệu báo cáo.

Ủy ban nhân dân 7 tỉnh: Bình Phước, Hà Giang, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Bạc Liêu, Đắk Lắk, Gia Lai chịu trách nhiệm về tính chính xác của số liệu báo cáo và thực hiện hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng, đúng định mức theo quy định.

H.T - P.B.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.