HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Họp mặt cán bộ miền Bắc tăng cường

Thứ Ba, 21/01/2020 | 18:08

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương thăm hỏi các đồng cán bộ miền Bắc tăng cường tại buổi họp mặt.

(BL-HT) Chiều 21/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức họp mặt thân mật 156 đại biểu là cán bộ ở các tỉnh miền Bắc được Đảng, Nhà nước điều động, tăng cường cho tỉnh Bạc Liêu đang công tác, sinh sống trên địa bàn tỉnh. Dự họp mặt có các đồng chí: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các sở, ngành tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi sức khỏe cán bộ miền Bắc tăng cường tại buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam đã thông báo một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được trong năm 2019. Lần đầu tiên trong nhiệm kỳ, tăng trưởng kinh tế của Bạc Liêu đạt mức 10,61%; 100% chỉ tiêu đạt và vượt, trong đó có 10 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Đồng chí Lê Thị Ái Nam khẳng định, trong thành tựu chung của tỉnh nhà có sự đóng góp tích cực và trách nhiệm của các đồng chí cán bộ miền Bắc đang sinh sống, học tập, công tác tại Bạc Liêu. Các cô chú, anh chị cán bộ miền Bắc tăng cường đã thật sự xem Bạc Liêu là quê hương thứ hai của mình. Bằng nghị lực vượt khó, sự cần cù, sáng tạo, ý chí vươn lên và bằng tình cảm, trách nhiệm của mình, các cô chú, anh chị đã và đang xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, giáo dục con cái thành đạt, tích cực tham gia các mặt công tác nơi cư trú và thường xuyên góp ý với cấp ủy, chính quyền trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí Lê Thị Ái Nam ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu của các đồng chí cán bộ miền Bắc tăng cường và con em đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua.

Quang cảnh họp mặt. Ảnh: H.T

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho rằng, năm 2020 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, và để thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, cần phải phát huy tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm cao, nỗ lực của từng cấp, từng ngành, từng cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh. Do đó, đồng chí mong rằng, với tình cảm, trách nhiệm của mình đối với quê hương Bạc Liêu, các cô chú, các anh chị sẽ tiếp tục chung tay góp sức xây dựng hương Bạc Liêu phát triển nhanh và bền vững hơn, hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Bạc Liêu trở thành tỉnh khá của khu vực ĐBSCL.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.