HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Viếng Đền thờ Bác Hồ và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Thứ Ba, 21/01/2020 | 11:05

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đặt tràng hoa viếng Đền thờ Bác Hồ.

Lãnh đạo tỉnh thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ.

(BL-MĐ) Sáng 21/1/2020, đoàn cán bộ Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đến viếng Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh (huyện Hòa Bình) nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020) và mừng Xuân Canh Tý 2020. Cùng đi có đồng chí Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh; lãnh đạo huyện, thành phố và đông đảo cán bộ, CNVC, lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh thắp hương trước Đài Tổ quốc ghi công tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Tại Đền thờ Bác Hồ (xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi), sau khi đoàn dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã trang nghiêm đặt tràng hoa trước anh linh của Người. Đồng thời, các thành viên trong đoàn và nhân dân xã Châu Thới cùng thắp hương để tưởng nhớ Người.

Lãnh đạo tỉnh và các thành viên trong đoàn thắp hương tại phần mộ các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: M.Đ

Tiếp đó, đoàn đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh tại huyện Hòa Bình. Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương và Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung đã trang trọng đặt tràng hoa trước Đài Tổ quốc ghi công để tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành viên trong đoàn cũng đã thắp hương trước Đài Tổ quốc ghi công và tại phần mộ các anh hùng liệt sĩ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.