HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 18/01/2023 | 09:07

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều đặt tràng hoa trước đài Tổ quốc ghi công Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, sáng 18/1, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Lê Thị Ái Nam - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh (huyện Hòa Bình) và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (huyện Vĩnh Lợi).

Cùng dự lễ viếng còn có các đồng chí: Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh, Phan Như Nguyện - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Bạc Liêu và huyện Hòa Bình, đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể và các chức sắc tôn giáo.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thắp hương trước đài Tổ quốc ghi công Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Thay mặt Đảng bộ, dân và quân tỉnh nhà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều và Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh - Phan Như Nguyện đã trang trọng đặt tràng hoa trước đài Tổ quốc ghi công Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn viếng dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau khi đặt tràng hoa, các đồng chí trong đoàn đã dành một phút mặc niệm, thắp hương để tỏ lòng biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và công lao to lớn của những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tin, ảnh: H.T - M.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.