HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Tỉnh ủy, UBND tỉnh làm việc với Tập đoàn FLC

Thứ Sáu, 22/02/2019 | 17:02

Ông Lê Thành Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC (đứng) báo cáo tiến độ thực hiện các dự án tại Bạc Liêu với các lãnh đạo tỉnh. Ảnh: L.D

(BL-LD) Mới đây, ông Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; bà Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng một số sở, ngành đã có buổi làm việc với Tập đoàn FLC về một số dự án mà tập đoàn này đầu tư tại Bạc Liêu. 

Hiện nay, Tập đoàn FLC có 4 dự án chuẩn bị triển khai thực hiện tại Bạc Liêu, gồm: Khu đô thị mới FLC Bạc Liêu; Khu đô thị du lịch sinh thái tại phường 5 (TP. Bạc Liêu); Quần thể sân Golt, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp; Khu tổ hợp tháp, khách sạn, trung tâm thương mại dịch vụ và nhà phố FLC.

Với quyết tâm thực hiện các dự án tại Bạc Liêu, Tập đoàn FLC đã cử đoàn công tác vào Bạc Liêu khảo sát địa hình và đã lập bản đồ quy hoạch chi tiết cho từng khu vực của dự án.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương hoan nghênh Tập đoàn FLC ngay sau tết đã khởi động dự án. Điều đó cho thấy Tập đoàn FLC đã sẵn sàng cùng với tỉnh chạy nước rút để thực hiện các dự án đã cam kết với tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.