Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Tổng LĐLĐ Việt Nam: Tuyên dương 133 tập thể, cá nhân điển hình học tập và làm theo Bác

Thứ Tư, 24/05/2023 | 16:06

* Bạc Liêu có 1 tập thể và 1 cá nhân được tuyên dương

(BL-TT) Tổng LĐLĐ Việt Nam vừa tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm và biểu dương điển hình tiên tiến thực hiện tốt Kết luận 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được các cấp Công đoàn cụ thể hóa trong từng hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, các phong trào thi đua, xây dựng giai cấp công nhân hiện đại, lớn mạnh. Các chương trình “Phúc lợi đoàn viên công đoàn và người lao động”, “Tết sum vầy”, “Tháng Công nhân”, “Mái ấm công đoàn” đã trở thành hoạt động thiết thực, mang đậm dấu ấn của tổ chức Công đoàn. Chức năng đại diện bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động được các cấp Công đoàn thực hiện tốt hơn, thiết thực, hiệu quả hơn. Cán bộ chủ chốt của các cấp Công đoàn thực hiện “nêu gương” với phương châm “trên trước, dưới sau”, “trong trước, ngoài sau”, “nói đi đôi với làm”, đoàn kết, kết hợp giữa “xây” và “chống”.

Dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tuyên dương 58 tập thể, 75 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, Bạc Liêu có 1 đoàn viên và 1 tập thể điển hình được tuyên dương là: Đoàn viên Trương Trí Thức (cán bộ Văn phòng - Thống kê UBND xã Phong Thạnh Tây A, huyện Phước Long) và Công đoàn cơ sở Trường THCS Võ Thị Sáu (TP. Bạc Liêu).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.