Khoa học - Công nghệ
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ MarTech tại Việt Nam
Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông KH-CN (Bộ KH-CN) vừa tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực trong nghiên cứu, ứng dụng MarTech (công nghệ marketing) cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Toàn cảnh khóa đào tạo. Ảnh: Internet
MarTech là một công cụ giúp các doanh nghiệp tăng cường khả năng cạnh tranh và tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tiên tiến phù hợp với xu hướng phát triển nhất của thị trường, đóng vai trò quan trọng trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Nếu như năm 2011 chỉ có 150 giải pháp MarTech, thì đến năm 2022 đã có hơn 9.932 giải pháp và dự báo đến năm 2030, thị trường này sẽ đạt hơn 6.600 tỷ USD.
Theo TS Vũ Việt Anh - Tổng Giám đốc Học viện Thành Công, Trưởng làng MarTech (Techfest Việt Nam), MarTech là tập hợp các giải pháp cùng các nền tảng công nghệ phục vụ cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược marketing, chiến dịch truyền thông và quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu trên nhiều kênh thông tin khác nhau.
C.Q.B (theo SGGPO)
- Trao 500 suất học bổng cho học sinh khó khăn nhân sự kiện chào mừng Bạc Liêu - Cà Mau hợp nhất
- Công bố và trao các nghị quyết, quyết định về sắp xếp đơn vị hành chính và kiện toàn bộ máy tỉnh Cà Mau
- Bạc Liêu long trọng họp mặt lãnh đạo qua các thời kỳ trước thềm hợp nhất với Cà Mau
- Treo cờ Tổ quốc chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Bạc Liêu và tỉnh Cà Mau
- Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu - Lữ Văn Hùng: Đưa bộ máy mới vận hành hiệu quả, tạo ra những đột phá mới