Khoảnh khắc cuộc sống

Bình yên bên cha

Thứ Tư, 08/08/2018 | 17:30

Mọi người thường bắt gặp một cô bé gương mặt xinh xắn, nước da ngăm đen rong ruổi khắp phố phường bán từng tờ vé số. Hoàn cảnh nghèo khó nên em và người cha khuyết tật phải nương tựa nhau mà sống. Mong ước của em chỉ là mỗi ngày bán thật nhiều vé số và sức khỏe của cha được tốt hơn. Với em, nơi bình yên và hạnh phúc nhất có lẽ là khi được bên cạnh cha cùng vượt qua “cay đắng”, trải qua “ngọt bùi” của cuộc sống. Vì cha là niềm tin, là sức mạnh to lớn nhất để em có đủ nghị lực tiếp bước trên đường đời còn lắm gian nan.

Tác giả: Lê Ngọc

Ảnh chụp bằng điện thoại iPhone 6

Địa điểm chụp: TP. Bạc Liêu

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Ảnh chụp bằng máy ảnh và điệu thoại di động - tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đăng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.