Khoảnh khắc cuộc sống

Điểm tựa đời con

Thứ Tư, 16/09/2020 | 17:45

Tác giả: Phương Anh

Thiết bị chụp: Điện thoại iPhone XS Max

Đề tài: Cuộc sống

Con là đôi chân của cha, còn cha là điểm tựa đời con - hình ảnh xúc động về hai cha con bán vé số dạo thường được mọi người bắt gặp trên phố. Đôi chân bé nhỏ của em đã cùng cha rong ruổi khắp các ngõ ngách, đi qua những tháng ngày vất vả để tìm kiếm nguồn sống. Hoàn cảnh khó khăn, cha bị khuyết tật nên mong muốn cắp sách đến trường vẫn chỉ là ước mơ, tuổi thơ của em cũng vì thế là những ngày vật lộn với cuộc mưu sinh. Dẫu vậy, em vẫn tìm thấy niềm vui, hạnh phúc cho riêng mình. Đó là được cùng cha rong ruổi trên hè phố, cùng cố gắng và tiếp thêm động lực cho nhau để vượt qua mọi khó khăn, chông gai của đường đời phía trước.  

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.