Khoảnh khắc cuộc sống

Học và đọc

Thứ Tư, 13/01/2021 | 16:39

Tác giả: Nhật Quỳnh

Đề tài: Học tập

Thiết bị chụp: Samsung Galaxy Note10

Hiện nay điện thoại thông minh xâm chiếm thời gian và làm ảnh hưởng đến trí óc của trẻ nhỏ bằng rất nhiều trò chơi, trang thông tin - trong đó có không ít thông tin, trò chơi độc hại. Trong bối cảnh đó, thư viện trường học là môi trường vô cùng hữu ích cho trẻ nhỏ. Từ thư viện trường học, các em tập quen dần rồi thích thú với việc đọc sách, bất kỳ loại sách nào cũng đều có ích cho trẻ nhỏ (tất nhiên thư viện trường học đã chọn lọc khi đưa vào kho sách của mình). Trong bức ảnh là học sinh Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm (TP. Bạc Liêu), trong lúc chờ cha mẹ đến rước khi tan trường, các em vào thư viện trường để đọc sách một cách thích thú.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.