Khoảnh khắc cuộc sống

Nhọc nhằn nghề báo

Thứ Tư, 17/06/2020 | 16:41

Tác giả: Khôi Nguyên

Thiết bị chụp: Điện thoại Nokia X6

Chủ đề: Báo chí

Phóng viên là người luôn có mặt ở hầu hết các “điểm nóng” mỗi khi xảy ra sự kiện, sự việc để kịp thời ghi nhận tình hình, truyền tải thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất đến bạn đọc. Độc giả chỉ thấy những tin, bài được thể hiện trên trang báo một cách chỉn chu nhưng mấy ai biết rằng, để có được tư liệu, những hình ảnh đẹp, đội ngũ phóng viên đã nhiều lúc phải lăn xả hết mình và chấp nhận cả những rủi ro khi tác nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ. Nghề nghiệp nào cũng cần có sự đam mê và tình yêu nghề. Làm báo cũng thế, chỉ khi thật sự đam mê và yêu nghề thì mới có thể theo đuổi cái nghề lắm vất vả, nhọc nhằn này.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.