Khoảnh khắc cuộc sống

Niềm vui lao động

Thứ Tư, 13/11/2019 | 15:05

Tác giả: Phương Anh

Thiết bị chụp: Điện thoại Samsung S8 Plus

Đề tài: Công nhân

Những chiếc ống cống, hố ga bị tắc nghẽn và nồng nặc mùi hôi thối là nơi làm việc mỗi ngày của công nhân Đội Thông cống - Thoát nước (Trung tâm Dịch vụ đô thị tỉnh). Một môi trường làm việc độc hại và tiềm ẩn nguy cơ gặp tai nạn với bản thân mà không phải ai cũng có thể làm được. Chỉ có sự yêu nghề, hết mình vì công việc mới giúp họ làm tròn nhiệm vụ. Chẳng có nghề nào là thấp hèn, tất cả những công việc được thực hiện bằng sức lao động chân chính đều đáng để xã hội trân trọng, trong đó có nghề thông cống - thoát nước.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.