Khoảnh khắc cuộc sống

Sắc xanh tình nguyện

Thứ Tư, 18/03/2020 | 17:03

Tác giả: Hữu Luân

Thiết bị chụp: Nikon COOLPIX P90

Đề tài: Thanh niên

Tháng 3 là dịp để thanh niên được hòa mình vào những hoạt động tình nguyện. Từ phố thị cho đến những vùng quê, màu áo xanh tình nguyện có mặt khắp nơi để góp một phần sức trẻ vì cuộc sống cộng đồng. Đó là những hoạt động quen thuộc mang đậm dấu ấn thanh niên, như: thăm hỏi, tặng quà  gia đình chính sách, người neo đơn; sửa chữa cầu, đường; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho bà con vùng sâu, vùng xa; xây, sửa chữa nhà cho hộ nghèo… Có thể khẳng định rằng, lời căn dặn của Bác đối với thanh niên năm nào: “Phải không sợ khổ, không sợ khó, đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” đã, đang và sẽ được thanh niên tỉnh nhà cụ thể hóa bằng những hoạt động ý nghĩa, thiết thực như vậy.

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.