Khoảnh khắc cuộc sống

Trái tim thiện nguyện của người thầy thuốc

Thứ Tư, 24/02/2021 | 17:09

Tác giả: Phương Anh (Bạc Liêu)

Thiết bị chụp: Máy ảnh Nikon D7200

Đề tài: Cuộc sống

Không chỉ có tấm lòng “lương y như từ mẫu”, các y, bác sĩ còn mang trong mình một trái tim thiện nguyện. Tạm gác mọi bộn bề của công việc hàng ngày, những “thiên thần áo trắng” hăm hở tham gia các chuyến đi về vùng sâu, vùng xa để chăm sóc sức khỏe người nghèo, người cao tuổi. Không chỉ góp sức, nhiều người còn tự bỏ tiền túi mua vật tư y tế, thuốc men cấp phát cho người bệnh. Với những cụ già neo đơn, người đi lại khó khăn, các y, bác sĩ luôn sẵn sàng đến tận nhà thăm khám, điều trị bệnh bằng tất cả trách nhiệm, sự tận tụy. Tinh thần thiện nguyện của họ thật sự chạm đến trái tim người dân, làm sáng ngời thêm hình ảnh người thầy thuốc!

Đây là mục dành cho những người đam mê chụp ảnh giao lưu, học hỏi kỹ thuật nhiếp ảnh và chia sẻ những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa về cuộc sống thông qua bức ảnh. Báo Bạc Liêu mong nhận được sự ủng hộ của bạn đọc gần xa. Tác phẩm cộng tác xin gửi về địa chỉ email: huuthobaobl@gmail.com (tác phẩm chọn đãng sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.