TP SÓC TRĂNG XUẤT HIỆN KHU ĐÔ THỊ TRUNG TÂM KIỂU MẪU ĐẦU TIÊN

Thứ Tư, 04/12/2019 | 13:37

Trong những năm gần đây, kinh tế Sóc Trăng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ với sự chào sân của hàng loạt các ông lớn trong nước và nước ngoài đang đổ về đây như Tập đoàn TATA (Ấn Độ), Tập đoàn Youngone - Hàn Quốc; Công ty TNHH Banpu Public (Thái Lan), Công ty TNHH Egeres (Singapore), Công ty Dragon Joy International Engineering (Hồng Kông), Tập đoàn Việt Úc,…khiến đời sống của người dân nơi đây ngày càng được nâng cao.

Tuy nhiên, Sóc Trăng  vẫn còn thiếu một khu đô thị kiểu mẫu là nơi mà ở đó, các cư dân được đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống với đầy đủ các tiện ích nội khu, giao thông thuận tiện, không gian xanh hài hòa. Nơi mà không chỉ là chốn an cư an toàn, tiện nghi cho cư dân mà còn mang tới cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

MEKONG CENTRE đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đầu tiên tại Sóc Trăng

MEKONG CENTRE có vị trí kim cương ngay tại trung tâm thành phố Sóc Trăng khi: Phía đông giáp khu hành chính tỉnh theo quy hoạch mới; phía tây giáp đường Lê Duẩn là tuyến lộ vành đai nối liền quốc lộ 1A.; phía nam giáp đường Mạc Ðĩnh Chi là tuyến đường quan trọng kết nối với Cảng Trần Đề - Dự án cảng nước sâu quốc tế; phía bắc giáp đường Lý Thường Kiệt dọc theo sông Maspero, là trung tâm tổ chức lễ hội Ooc Om Boc -  Đua ghe Ngo truyền thống lớn nhất hằng năm của cả khu vực ĐBSCL.

Phối cảnh Đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống nhất thành phố Sóc Trăng - Mekong Centre

MEKONG CENTRE được quy hoạch đồng bộ, bài bản với các phân khu chức năng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của các cư dân tương lai bao gồm Khu phố thương mại sầm uất Kim Ngân Gia, Khu biệt thự Triệu Phú Gia, khu TTTM, khu vui chơi giải trí dọc bờ kênh Nhân Lực, khu trường học, khu thể dục thể thao, khu công viên cây xanh trải đều toàn dự án.

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút và giá trị của MEKONG CENTRE chính là quần thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống được thể hiện qua 39 tiện ích nội khu đỉnh cao và đầu tiên tại các tỉnh ĐBSCL nói chung và tại Sóc Trăng nói riêng như: công viên nước Mekong Water Park rộng 16.769 m2, những chủ nhân tương lai không cần phải lặn lội đi đâu xa mà vẫn có thể đắm mình trong làn nước trong xanh và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ thích thú.

Thêm vào đó, Cung đường lễ hội văn hóa Cửu Long với các quảng trường Mekong, quảng trường Maspero và cây cầu đi bộ Nhật Nguyệt được lấy ý tưởng từ đường cong của những mũi thuyền, của những cánh sóng, của những bông lúa mang đậm bản sắc văn hóa của người Khmer sẽ là không gian chung kết nối, biến mỗi ngày tại MEKONG CENTRE đều là một ngày hội khó quên.

Ngoài ra, trong dự án còn có khu TTTM Mekong Centre Mall, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng tiệc cưới, khu café, trường học, khu y tế,…để phục vụ nhu cầu của các cư dân tương lai.  Với tâm huyết đưa MEKONG CENTRE trở thành một địa danh phải đến tại Sóc Trăng, khi các tiện ích hoàn thành và đi vào hoạt động, chắc chắn đây sẽ trở thành điểm đến tham quan du lịch giải trí hấp dẫn của người dân địa phương cũng như các tỉnh lân cận. Cơ hội kinh doanh hứa hẹn sẽ rộng mở với cư dân khu đô thị khi trực tiếp thụ hưởng nguồn khách khổng lồ đến để trải nghiệm các quần thể tiện ích đỉnh cao và đầu tiên tại Sóc Trăng của MEKONG CENTRE.

Khu phố thương mại Kim Ngân Gia sẽ là nơi giao thương sầm uất và hiện đại

Thêm vào đó, chỉ từ 3 – 5 phút di chuyển là các cư dân tương lai có thể thụ hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu của Sóc Trăng: khán đài đua ghe Ngo, bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng, TT Hành chính mới, chợ trung tâm TP Sóc Trăng, trường học, các địa điểm du lịch nổi tiếng của Sóc Trăng như: chùa Dơi, chùa Đất Sét,…

Đón đầu cơ hội An cư – Đầu tư tại TP Sóc Trăng

Ông Nguyễn Văn Tùng – Tổng Giám Đốc DKRS cho biết thị trường bất động sản TPHCM đã xác lập mức giá mới khá cao và được dự báo sẽ còn tiếp tục tăng do nguồn cung khan hiếm cùng với sự điều chỉnh bảng giá đất giai đoạn 2019-2024 khiến cho lượng giao dịch đang giảm mạnh. Các nhà đầu tư BĐS đang có xu hướng chuyển qua các thị trường vệ tinh bởi giá trị đầu tư thấp, tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời tốt. Đặc biệt, hạ tầng kết nối giữa các tỉnh và TPHCM ngày càng hoàn thiện là những yếu tố quan trọng khiến thị trường bất động sản vệ tinh trở thành “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư.

Cổng chào Mekong Centre luôn rực rỡ ánh đèn và đón chờ chủ nhân mỗi khi trở về nhà

Sóc Trăng là một trong những thị trường bất động sản vệ tinh đang được các nhà đầu tư quan tâm bởi tiềm năng liên kết vùng cao, kinh tế phát triển, quỹ đất sạch dồi dào. Đặc biệt, mới đây đề xuất Cảng biển Trần Đề được Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về chủ trương bổ sung vào Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam có vai trò là cảng biển cửa ngõ quốc tế, phục vụ hàng xuất nhập khẩu trực tiếp cho Vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đây sẽ là động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế của cả vùng.

Thông tin chi tiết liên hệ đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền.

Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS

Hotline: 0933 560 666

Website: www.mekongcentre.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.