Nhịp cầu nhân ái

Hoàn cảnh thương tâm của nữ sinh Nguyễn Ngọc Hân

Thứ Tư, 13/02/2019 | 15:41

Từng là một Bí thư Đoàn nhiệt huyết, một sinh viên năng nổ cùng với kết quả học tập khiến bạn bè nể phục, những tưởng con đường tương lai của Nguyễn Ngọc Hân (ảnh - xã Châu Hưng A, huyện Vĩnh Lợi) sẽ rộng mở khi em tốt nghiệp. Nhưng thật không may, mới đây Hân bị tai nạn giao thông và hiện đang được điều trị tích cực tại Khoa Ngoại niệu, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, Hân bị gãy xương gò má và chấn thương thận khá nặng. Tình trạng xấu nhất có thể xảy ra là em phải cắt bỏ quả thận. Chi phí điều trị hiện tại không hề nhỏ, trong khi gia đình Hân rất khó khăn. Được biết, cha mẹ Hân sức khỏe không tốt, thu nhập thì bấp bênh, lại phải nuôi 2 đứa em của Hân đang tuổi ăn, tuổi học.

Bạn bè Hân cho biết, khi còn là sinh viên, Hân phải vừa đi học, vừa tranh thủ làm thêm buổi trưa và buổi tối để trang trải chi phí học tập, sinh hoạt, cũng như có thêm thu nhập để phụ giúp gia đình.

Nay không may Hân bị tai nạn như vậy thì gia đình đang khó khăn lại chồng chất thêm khó khăn. Mong các nhà hảo tâm, mạnh thường quân dang rộng vòng tay cứu giúp Hân và gia đình vượt qua cơn hoạn nạn này. Mọi sự giúp đỡ và ủng hộ, quý bạn đọc liên hệ trực tiếp đến gia đình qua số điện thoại của Ngọc Hân: 0829001827, hoặc tòa soạn Báo Bạc Liêu: 02913.829598.

Thư Các

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.