Công an TP. Bạc Liêu điều tra, làm rõ nhiều vụ trộm cắp xe máy

Thứ Sáu, 23/07/2021 | 17:50

Đối tượng Khánh (bên trái) và Linh (bên phải)

Sáng 23/7, Công an TP. Bạc Liêu cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ các vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 14/7, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cảnh sát hình sự Công an TP. Bạc Liêu bố trí lực lượng bắt quả tang 2 đối tượng gồm Trần Duy Khánh (sinh năm 1999, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) và Ca Hoài Linh (sinh năm 2003, ngụ xã Khánh Lộc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đang thực hiện hành vi trộm cắp xe máy của một người dân trên địa bàn ấp Giồng Nhãn (xã Hiệp Thành, TP. Bạc Liêu).

Tại cơ quan Công an, Trần Duy Khánh và Ca Hoài Linh khai nhận để có tiền mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân, bọn chúng đã đi dọc các tuyến đường và lợi dụng sự sơ hở của người dân để trộm cắp xe máy. Với thủ đoạn này, bọn chúng đã thực hiện trót lọt 20 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi, huyện Hòa Bình và TP. Bạc Liêu.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tin, ảnh: Hải Linh

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.