Thanh thiếu niên

Góc bạn trẻ

14/2 - Ngày trao gửi yêu thương

Thứ Tư, 12/02/2020 | 15:35

Gói trọn tình yêu thương dành cho “nửa kia” vào những món quà xinh, những thông điệp ngọt ngào… là “kịch bản tình yêu” hoàn hảo trong ngày lễ tình nhân mà nhiều bạn trẻ đang ấp ủ. Tuy nhiên, trong tình hình dịch Corona diễn biến phức tạp, kịch bản ấy sẽ có thay đổi đôi chút…

Những món quà xinh xắn dành cho lễ tình nhân. Ảnh: Đ.K.C

Những ngày này, khắp các cửa hiệu, nhà sách, shop quà lưu niệm đều ngập tràn không khí của lễ tình nhân với các mẫu mã quà tặng phong phú, bắt mắt về màu sắc, kiểu dáng. Trong đó, đặc biệt nhất là chocolate, hoa hồng, gấu bông - những thứ để làm nên một lễ tình nhân đầy ngọt ngào.

“Gần 3 năm yêu nhau và hơn 4 năm gắn bó vợ chồng, chưa bao “anh xã” làm mình thất vọng. Mỗi năm, anh đều dành cho mình những bất ngờ từ những món quà lý thú, khi thì chocolate, khi là hoa hồng, gấu bông, trang sức… và những lời yêu thương, những bữa tiệc thân mật chỉ có riêng hai đứa trong không gian vô cùng lãng mạn. Và năm nay, mình đang mong chờ điều bất ngờ từ anh ấy…”, bạn Ánh Tuyết (phường 2, TP. Bạc Liêu) chia sẻ.

Lựa chiếc lắc chân cho người yêu, bạn trẻ H.T hào hứng chia sẻ: “Đây là món quà ý nghĩa mà tôi sẽ dành tặng cho người yêu trong lễ tình nhân, mong rằng khi nhận được món quà này cô ấy sẽ hiểu được lòng tôi và chấp nhận dự định về chung một mái nhà với tôi vào cuối năm này. Vì lễ tình nhân năm nay ngay lúc dịch Corona diễn biến phức tạp, tôi không thể đưa cô ấy đi ăn uống ở những chỗ đông người, nên hai đứa dự định sẽ tự làm một bữa tiệc nho nhỏ nhưng ấm cúng để đón lễ tình nhân cùng nhau”.

Valentine - Ngày để trao gửi những yêu thương, ngày để những trái tim cùng hòa chung nhịp đập. Thế nên, dù bạn có giàu sang hay nghèo khó, dù bạn thuộc tầng lớp như thế nào thì điều mà một nửa yêu thương cần nhất ở bạn vẫn là sự chân thành.

Thư Các

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.