Thanh thiếu niên

Mạnh dạn bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và những hiến kế cho Đoàn

Thứ Tư, 03/03/2021 | 16:12

Vào ngày 16/3/2021 tới đây, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương (T.Ư) Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam sẽ có buổi đối thoại trực tuyến với thanh thiếu nhi Việt Nam trong và ngoài nước với chủ đề “Thanh niên Việt Nam - Vững tin tiếp bước”.

ĐV-TN Bạc Liêu sẵn sàng cho buổi đối thoại với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn. Ảnh minh họa: Đ.K.C

Buổi đối thoại xoay quanh các nội dung chính như: tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc, đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên - thanh niên (ĐV-TN), thiếu nhi trong và ngoài nước; các vấn đề cốt lõi trong chương trình công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi năm 2021 và Tháng Thanh niên năm nay; chuỗi hoạt động hướng về kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021)…

Không chỉ vậy, tại buổi đối thoại, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn còn thông tin tới các bạn trẻ kết quả Đại hội, các hoạt động của thanh thiếu niên chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; trao đổi về những đóng góp đối với sự phát triển của đất nước, khát vọng cống hiến cho Tổ quốc; kỳ vọng của tuổi trẻ Việt Nam đối với Đảng, Nhà nước và cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm hỗ trợ, phát huy ĐV-TN trong, ngoài nước.

Chương trình đối thoại diễn ra từ 14 - 16 giờ 30 phút, ngày 16/3, tại Trụ sở cơ quan T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong quá trình diễn ra đối thoại, Ban tổ chức sẽ tiến hành khảo sát nhanh các nội dung cần tổng hợp, thu thập ý kiến của ĐV-TN để làm tư liệu, số liệu tham khảo.

Hiện tại, ĐV-TN, thiếu nhi Bạc Liêu đã chuẩn bị sẵn sàng rất nhiều câu hỏi để trao đổi, những tâm tư, nguyện vọng, cùng một số hiến kế để trao đổi trực tuyến với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - Nguyễn Anh Tuấn.

Để những thắc mắc, nguyện vọng của mình được trao đổi, giải đáp tại buổi đối thoại, ngay từ bây giờ các ĐV-TN, thiếu nhi Bạc Liêu có thể gửi câu hỏi tham gia đối thoại tại địa chỉ http://doithoai.doanthanhnien.vn. Các câu hỏi này sẽ được tổng hợp để trao đổi tại buổi đối thoại.

Thư Các (tổng hợp)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.