Thể thao

Đại hội TD-TT tỉnh Bạc Liêu lần thứ VI - năm 2022: Thành công tốt đẹp

Thứ Sáu, 26/08/2022 | 16:07

Sau 19 ngày tranh tài sôi nổi, Đại hội Thể dục - Thể thao (TD-TT) tỉnh Bạc Liêu lần thứ VI - năm 2022 đã chính thức khép lại. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, trên tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau, các vận động viên (VĐV) đã mang đến không khí thi đua sôi nổi vì màu cờ sắc áo, vì mục tiêu chung là sự thành công của Đại hội.

Đại hội diễn ra từ ngày 6 - 24/8, với sự tham dự của gần 1.300 VĐV, đến từ 16 đoàn, gồm: 7 đoàn của các huyện, thị, thành phố; 9 đoàn của các sở, ban, ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang tỉnh (ảnh 1, 2, 3).

Tại Đại hội, các VĐV tham gia thi đấu 17 môn thể thao: Bóng đá nam 11 người, bóng đá nữ 5 người, bóng chuyền, điền kinh, bơi lội, taekwondo, boxing, vovinam, võ cổ truyền, cầu lông, bóng bàn, bi sắt, cờ tướng, quần vợt, bi-da, kéo co, đẩy gậy (ảnh 4, 5, 6).

Các VĐV đã thi đấu hết mình, tuân thủ đúng luật, điều lệ Ban tổ chức đề ra để góp phần vào sự thành công chung của Đại hội. Với sự nỗ lực của các VĐV, sự điều hành nghiêm túc của lực lượng trọng tài và sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, Đại hội đã thành công tốt đẹp (ảnh 7, 8, 9).

Đại hội cũng là dịp để tỉnh chuẩn bị tốt cho các VĐV tham dự  Đại hội TD-TT toàn quốc lần thứ XI - năm 2022.

CHÂU KHÁNH (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.