Thể thao

HLV châu Âu chỉ đích danh Quang Hải có thể sang nước ngoài

Thứ Tư, 26/06/2019 | 16:46

HLV người Serbia, Risto Vidakovic khen Hà Nội FC sở hữu tập thể các cầu thủ giỏi. Trong đó, Quang Hải có thể chơi bóng ở châu Âu.

Phát biểu sau trận thua 1-2 đầy tiếc nuối của Ceres Negros trước Hà Nội FC, HLV Risto Vidakovic của Ceres chia sẻ: “Chúc mừng Hà Nội FC khi đã giành chiến thắng. Họ hoàn toàn xứng đáng đi đến trận chung kết khu vực. Trình độ của họ hơn hẳn chúng tôi. Sau trận đấu này, tôi sẽ học tập nhiều điều ở Hà Nội FC”.

HLV Vidakovic cũng cho đưa ra nhận xét: “Phải khẳng định rằng Hà Nội FC là đội có rất nhiều cầu thủ tốt. Vì vậy thật khó để nhận xét từng cá nhân gương mặt nào. Nhưng thật sự tôi nhớ nhất cầu thủ mang áo số 19 (Quang Hải). Cậu ấy có khả năng chơi ở châu Âu đấy. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh là ở mức độ có thể. Bởi môi trường châu Âu có tính cạnh tranh cao hơn, áp lực hơn, tốc độ chơi nhanh hơn. Các cầu thủ Việt Nam sẽ cần phải hoàn thiện một số kỹ năng nếu muốn ra châu Âu chơi bóng”.

Trong vòng 2 năm trở lại đây, Quang Hải thật sự đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng trên thế giới. Phong độ chói sáng của anh trong màu áo cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia chính là lý do khiến nhiều HLV đánh giá cao. Dẫu vậy, Hà Nội FC vẫn muốn cầu thủ này chơi bóng cho câu lạc bộ, ít nhất là hết mùa giải năm nay.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.