Thể thao

Liên đoàn Vovinam tỉnh Bạc Liêu: Tổng kết hoạt động năm 2019

Thứ Bảy, 18/01/2020 | 16:44

(BL-CK) Chiều 17/1, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bạc Liêu tổ chức hội nghị tổng kết năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Thời gian qua, phong trào Vovinam ở tỉnh Bạc Liêu đã phát triển và được đông đảo thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và cả người lớn tuổi hưởng ứng, tập luyện. Hiện tại có 12 CLB với trên 1.000 võ sinh tập luyện thường xuyên. Môn Vovinam đã được phủ khắp 5 huyện, thành phố trong tỉnh và nhiều trường học, ban, ngành…

Tặng giấy khen cho các VĐV đạt thành tích năm 2019. Ảnh: C.K

Năm 2020, Liên đoàn Vovinam tỉnh Bạc Liêu tập trung thực hiện một số nội dung như: Tiếp tục củng cố, duy trì và phát triển cả số lượng và chất lượng, đặc biệt là xây dựng nền nếp, kỷ cương, kỷ luật; phát triển hoạt động Vivonam ở thị xã Giá Rai và huyện Phước Long; đẩy mạnh việc đào tạo và bồi dưỡng huấn luyện viên để tăng sự đồng đều về trình độ ở các CLB; thành lập các đội tuyển Vovinam tỉnh Bạc Liêu; tổ chức Giải Vovinam trong tỉnh và liên kết ngoài tỉnh; tăng cường giáo dục tinh thần võ đạo cho môn sinh; tăng cường quảng bá Vovinam rộng rãi trong cộng đồng bằng nhiều kênh thông tin.

Dịp này, nhiều cá nhân đạt thành tích cao tại Giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III, năm 2019 được nhận giấy khen của Sở VH-TT- TT&DL và Liên đoàn Vovinam tỉnh Bạc Liêu.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.