Thể thao

Lý Hoàng Nam vô địch Giải quần vợt nam - nữ quốc gia 2020

Thứ Hai, 22/06/2020 | 17:41

Tay vợt số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam (CLB quần vợt Hải Đăng) đã chính thức đăng quang ngôi vô địch đơn nam sau chiến thắng khá dễ dàng trước Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội).

Lý Hoàng Nam nhận cúp và phần thưởng 70 triệu đồng cho chức vô địch đơn nam Giải quần vợt nam - nữ quốc gia 2020. Ảnh: VTF

Tại trận chung kết đơn nam, Đắc Tiến vẫn không thể làm lung lay sự thống trị của Hoàng Nam tại các giải đấu quốc nội. Dù chơi khá hay ở set đấu đầu tiên khi bám đuổi tỷ số tới 4-4, Hoàng Nam vẫn chứng tỏ đẳng cấp cao hơn khi giành điểm số ngay cả ở những game mà đối thủ cầm giao bóng. Bẻ break của Đắc Tiến ở game đấu thứ chín, tay vợt hạt giống số 1 của giải ấn định chiến thắng 6-4 trong set đầu tiên.

Set đấu còn lại, những nỗ lực của Đắc Tiến chỉ có thể giúp tay vợt Hà Nội giành thêm hai game thắng, trước khi để Hoàng Nam khép lại trận đấu với tỷ số 6-4, 6-2.

Không chỉ vô địch đơn nam, Lý Hoàng Nam cùng Nguyễn Văn Phương trong ngày 20/6 cũng đã lên ngôi vô địch nội dung đôi nam, sau khi đánh bại cặp đôi Nguyễn Đắc Tiến/Lã Xuân Hậu (Hà Nội) với tỷ số 6-1, 6-4.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.