Thể thao

Thể thao Việt Nam mang đại quân đến SEA Games 30

Thứ Tư, 11/09/2019 | 15:56

Ngành Thể thao đang đẩy nhanh tiến độ tổng rà soát nhân sự cho SEA Games 30-2019 tại Philippines. Sau khi hoàn tất công tác đánh giá, cân đối về chuyên môn, Tổng cục TDTT sẽ đệ trình Bộ VH-TT-DL ra quyết định thành lập đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự SEA Games.

Theo dự kiến, đoàn TTVN sẽ tham dự SEA Games 30 với một lực lượng đông đảo khoảng trên 700 người. Đoàn TTVN sẽ đua tranh ở hơn 40 nội dung trong chương trình Đại hội. Cũng như những kỳ SEA Games trước, đoàn TTVN vẫn đặt mục tiêu giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là mục tiêu phù hợp với tình hình thực tế bởi đoàn TTVN sẽ phải cạnh tranh với hai đối thủ rất mạnh là chủ nhà Philippines và Thái Lan.

TTVN đoạt rất nhiều huy chương vàng tại các kỳ SEA Games nhưng với người hâm mộ, bóng đá là ưu tiên số 1. Tại kỳ đại hội này, bóng đá nam, nữ của Việt Nam cũng nhắm đến mục tiêu giành ngôi vị cao nhất sau nhiều năm chờ đợi.

SEA Games 30 diễn ra từ ngày 30/11 - 11/12/2019 tại Philippines. Có khoảng gần 9.000 VĐV tranh tài tại 56 môn thể thao.

Theo dự kiến, Trưởng đoàn TTVN tại SEA Games lần này là ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Ông Phấn từng nhiều lần làm Trưởng đoàn TTVN tại các kỳ đại hội trước.

P.B.T (TH)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.