Thể thao

TP. Bạc Liêu: Trên 400 VĐV tham dự Hội khỏe Phù Đổng năm 2021

Thứ Sáu, 26/02/2021 | 16:46

(BL-CK) Trong 3 ngày (từ ngày 26 - 28/2/2021), ngành Giáo dục TP. Bạc Liêu tổ chức Hội khỏe Phù Đổng năm 2021. Tham dự hội khỏe có trên 402 VĐV là học sinh đang học tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn. Trong đó, cấp tiểu học có 201 VĐV, cấp THCS có 191 VĐV. Các VĐV thi đấu 5 môn, gồm: Điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, bơi lội với 24 nội dung (tiểu học: 7 nội dung, THCS: 17 nội dung). Hội khỏe được tổ chức tại các địa điểm: Hồ bơi địa ốc (môn bơi), Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm (môn cờ vua), Sân vận động tỉnh (môn điền kinh), Nhà thi đấu đa năng tỉnh (môn cầu lông và bóng bàn).

VĐV thi đấu nội dung 50m bơi ếch của nữ tiểu học. Ảnh: C.K

Hội khỏe nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần hình thành và bồi dưỡng nhân cách, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh. Bên cạnh đó, ngành sẽ tổ chức tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học và phát hiện những học sinh có năng khiếu thể thao để tuyển chọn, thành lập đội tuyển tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI năm 2021.

Ngay trong ngày 26/2/2021 đã diễn ra các nội dung 50m bơi ếch, bơi tự do của các VĐV nam, nữ cấp tiểu học và THCS.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.