Thị trường - Tiêu Dùng

5 ưu điểm giúp Galaxy Note 10, Note 10 Plus đánh bật các đối thủ

Thứ Ba, 13/08/2019 | 16:26

Bộ đôi Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus vừa được Samsung ra mắt. Đây là những flagship được nhiều người dùng mong chờ sở hữu. Các thiết bị được trang bị nhiều tính năng mới giúp đánh bật các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Là sản phẩm chủ lực nên Galaxy Note 10 được chú trọng đến từng chi tiết. Các tính năng cao cấp nhất đều được trang bị trên các flagship Note 10.

Thiết kế mới với màn hình vuông vắn

Từ trước đến nay, thiết kế vuông vắn luôn là đặc trưng của dòng Galaxy Note. Các cạnh của điện thoại được tối ưu hơn, hoàn thiện hơn. Các viền bezels được làm mỏng và tràn cạnh nhất, mang lại vẻ mạnh mẽ, cứng cáp và sang trọng hơn.

Galaxy Note 10 và Note 10 Plus sở hữu màn hình lớn ấn tượng

Màn hình Galaxy Note 10 256GB sẽ có kích thước 6.3 inch, trong khi đó biến thể Plus sẽ có kích thước lên đến 6.8 inch với độ phân giải FullHD+. Với màn hình rộng thì việc trải nghiệm khi xem phim, lướt web hay chơi game cũng trở nên đỉnh cao hơn.

Bút S-PEN cải tiến

Bên cạnh thiết kế vuông vắn thì bút S-PEN là đặc trưng của dòng Note. Ở dòng Note mới này, Samsung trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp cho bút S-PEN. Những tính năng có trên bút S-PEN ở Galaxy Note 10 như kết nối Bluetooth, sạc điện siêu nhanh, chữ viết tay chuyển thành văn bản, Samsung Dex cho PC, trình chiếu slide, chụp ảnh,,…

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip mới nhất

Ở Galaxy Note 10, Samsung sẽ trang bị cho điện thoại con chip Exynos 9825 mới nhất, chạy trên tiến trình 7nm. Bên cạnh đó, thị trường Mỹ sẽ sử dụng con chip Snapdragon 855.

Hiệu năng trên Note 10 sẽ giúp cải thiện GPU đồ họa, giúp máy chạy mượt mà và nhanh chóng các tác vụ hoặc tất cả các game nặng có mặt trên thị trường hiện nay.

Cấu hình bộ đôi flagship Note 10 mạnh mẽ

Đi kèm với hiệu năng mạnh mẽ là dung lượng bộ nhớ RAM 8GB/12GB và 256GB/512GB dung lượng lưu trữ. Mức dung lượng này trên Samsung Note 10 có thể lưu trữ thoải mái các dữ liệu hay game dung lượng nặng.

Pin dung lượng khủng

Dòng Galaxy Note luôn được Samsung ưu ái khi hãng trang bị viên pin dung lượng cao hơn. Ở bản Galaxy Note 10 tiêu chuẩn, dung lượng pin là 3500 mAh, sạc nhanh 25W. Trên phiên bản Galaxy Note 10 Plus, viên pin có dung lượng lên đến 4300 mAh, đi kèm là công nghệ sạc nhanh 45W mới. Đáp ứng thời gian sử dụng điện thoại được lâu nhất.

Vân tay siêu âm trong màn hình

Bảo mật trên các dòng flagship luôn được chú trọng hơn cả. Ở Note 10 và Note 10 Plus, Samsung cải thiện và nâng cấp công nghệ bảo mật lên cao hơn.  Cảm biến vân tay trên điện thoại cho tốc độ mở khóa nhanh và chính xác hơn. Bảo mật tối đa cho người dùng.

...............................................................................................................................................................................................................................

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại cửa hàng đang tuyển dụng nhân viên bán hàng với mức lương cao và nhiều đãi ngộ. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

...............................................................................................................................................................................................................................

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.