Thị trường - Tiêu Dùng

Các siêu thị điện máy tung chiêu khuyến mại cuối năm

Thứ Tư, 05/12/2018 | 16:45

Thông thường, vào dịp cuối năm thì nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Nắm bắt cơ hội này, từ đầu tháng 12/2018, các siêu thị điện máy trên địa bàn tỉnh ồ ạt tung ra những chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà nhằm thu hút người tiêu dùng.

Người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bạc Liêu. Ảnh: T.Q

Nhằm tăng doanh số bán hàng, các nhà bán lẻ như: Siêu thị Điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim Bạc Liêu, Siêu thị Điện máy Xanh... thực hiện các chương trình khuyến mại từ đầu tháng 12/2018 và kéo dài đến Tết Nguyên đán 2019 với việc giảm giá mạnh các mặt hàng từ 20 - 50% để giải phóng lượng hàng tồn trong năm 2018.

Đơn cử như Siêu thị Điện máy Xanh, từ ngày 16/11 - 15/12/2018 tổ chức chương trình Mua sản phẩm gia dụng Panasonic từ 1 triệu đồng có cơ hội trúng 1.000 máy ép trái cây Panasonic. Trong tháng 12/2018, khách hàng khi mua laptop mới tại Thế giới di động và Điện máy Xanh sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi như: Trả góp 0%, tặng balo, tặng chuột không dây, tai nghe, loa vi tính...

Siêu thị Điện máy Chợ Lớn thì đang thực hiện chương trình Ngày rực lửa, Giảm giá kinh hoàng. Từ ngày 13/11 - 13/12/2018, doanh nghiệp này giảm từ 20 - 50% đối với hàng gia dụng, điện lạnh, điện tử. Còn từ ngày 1/12/2018 - 28/2/2019, khách hàng khi mua các sản phẩm của Samsung như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh sẽ được tặng nhiều quà giá trị…

Còn Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Bạc Liêu cứ vào thời điểm cuối năm lại tổ chức chương trình Big Bang.

Chương trình Big bang 2018 với chủ đề Bùng nổ giảm giá - Mua ngay đừng chờ (diễn ra từ ngày 30/11 - 30/12/2018). Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm được Nguyễn Kim Bạc Liêu thực hiện với sự phối hợp của các tập đoàn điện tử uy tín như Sony, Samsung, Toshiba, Electrolux, Panasonic, LG, Philips…

Bên cạnh việc khuyến mãi, tài trợ trực tiếp trên giá, các siêu thị điện máy còn mang đến nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng. Đó là giảm thêm tiền khi thanh toán qua thẻ MasterCard, trả góp lãi suất 0% với các ngân hàng và với các tổ chức tín dụng.

Việc các siêu thị điện máy ồ ạt bung hàng, xả kho với nhiều hình thức khuyến mãi đã góp phần kích cầu tiêu dùng, giúp thị trường bán lẻ tăng trưởng mạnh, bù lại những ngày doanh thu ế ẩm của những tháng thấp điểm trước đó.

Thùy Lâm

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.