Thị trường - Tiêu Dùng

Căng da mặt - Phương pháp trẻ hóa với chi phí “hời” có nên lựa chọn

Thứ Năm, 21/12/2023 | 10:13

Khi bước vào độ tuổi lão hóa, da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn chảy xệ khiến gương mặt ngày càng già nua. Bởi đó mà nhiều người đã lựa chọn phương pháp căng da để cải thiện sự trẻ hóa gương mặt. Tìm hiểu ngay căng da mặt là gì và chi phí thực hiện bao nhiêu để đưa ra quyết định làm đẹp.

Phương pháp căng da mặt bao nhiêu tiền?

Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa với tác dụng cải thiện tình trạng da nhăn nheo và chảy xệ trên khuôn mặt. Hiện nay căng da mặt được thực hiện bằng nhiều phương pháp phẫu thuật và không phẫu thuật. Tùy thuộc vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Đối với các trường hợp da mặt lão hóa ở mức độ nhẹ bạn có thể lựa chọn các phương pháp căng da mặt như tiêm Mesotherapy, căng da mặt bằng chỉ, Thermage FLX, cấy Collagen siêu vi điểm. Đây là các công nghệ căng da mặt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Căng da mặt cải thiện trình trạng lão hóa, da nhăn nheo và chảy xệ

Nếu lựa chọn căng da mặt không phẫu thuật sẽ có các mức giá cụ thể như: tiêm meso căng da chỉ từ 5.5 triệu/lần, căng da mặt bằng chỉ giá từ 19 triệu đồng, căng da mặt Thermage FLX từ 50 triệu đồng, cấy Collagen siêu vi điểm giá chỉ 8 triệu đồng.

Tuy nhiên, đối với những trường hợp da mặt lão hóa nặng, ngoài độ tuổi 35 da mặt bị chảy xệ mà các phương pháp không phẫu thuật không thể khắc phục. Bạn nên lựa chọn phương pháp căng da mặt phẫu thuật để loại bỏ vùng da nhăn nheo và duy trì hiệu quả dài lâu.

Cấy chỉ căng da mặt với giá chỉ từ 19 triệu đồng

Căng da mặt phẫu thuật là phương pháp căng da mặt tối ưu hiện nay. Với kỹ thuật tách da, sắp xếp lại các mô cơ và loại bỏ các phần da dư thừa. Từ đó, vùng da mặt được kéo căng và trở nên săn chắc hơn. Căng da mặt phẫu thuật hiện nay có mức giá từ 20 - 80 triệu đồng, tùy vào vùng áp dụng sẽ có chi phí khác nhau.

Có thể thấy căng da mặt có nhiều mức giá khác nhau và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm thực hiện, tay nghề bác sĩ, phương pháp được sử dụng và mức lão hóa của da mặt. Do đó, để biết chính xác về giá căng da mặt bao nhiêu tiền, bạn nên tham khảo và tư vấn trực tiếp với các chuyên gia thẩm mỹ hoặc các cơ sở thẩm mỹ uy tín trên thị trường.

Căng da mặt phẫu thuật với giá từ 20 - 80 triệu đồng

Căng da mặt ở đâu an toàn, chi phí phải chăng?

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu về dịch vụ căng da mặt phải nhắc đến Seoul Center. Nơi đây thu hút hàng triệu khách hàng mỗi năm với dịch vụ an toàn và chi phí phải chăng tại hệ thống 80 chi nhánh trên toàn quốc. Với sứ mệnh Phụng sự từ tâm, Seoul Center cam kết mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin cho khách hàng.

Với mạng lưới rộng khắp, 80 chi nhánh Seoul Center trải dài toàn quốc mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Cho dù khách hàng ở bất kể nơi đâu, Seoul Center luôn sẵn sàng phục vụ với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ nơi đây giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Sự am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật căng da mặt và khả năng đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, nhờ đó  mang đến cho bạn kết quả hài lòng nhất.

Seoul Center là địa chỉ căng da mặt an toàn, chi phí phải chăng

Seoul Center chú trọng đến chất lượng và sự an toàn của khách hàng, liên tục cập nhật công nghệ căng da mặt hiện đại để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Không chỉ thực hiện căng da mặt phẫu thuật, tại Seoul Center còn có các công nghệ căng da như tiêm meso, cấy collagen, căng da mặt bằng chỉ,...

Thực hiện căng da mặt tại Seoul Center sẽ được công khai minh bạch chi phí và chính sách bảo hành, đảm bảo căng da mặt với mức giá phải chăng. Ngoài ra, hằng tháng nơi đây thường xuyên diễn ra các chương trình ưu đãi đặc biệt để khách hàng có cơ hội tiết kiệm chi phí và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng sau khi cấy meso căng da mặt tại Seoul Center

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, sự chuyên nghiệp và chi phí phải chăng. Seoul Center sẽ là địa chỉ căng da mặt uy tín và lý tưởng giúp khắc phục các dấu hiệu lão hóa, da mặt trở nên căng bóng và duy trì sự trẻ trung với diện mạo của mình.

Mùa lễ hội cuối năm đang gần kề, Seoul Center tung chương trình SIÊU DEAL THÁNG 12 với voucher lên đến 60% dịch vụ thẩm mỹ và đồng giá làm đẹp chỉ 999K. Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận về ưu đãi hấp dẫn!

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TpHCM
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.