Thị trường - Tiêu Dùng

Cơn lốc đặt hàng OPPO F11 Pro đang bùng nổ tại Bạc Liêu

Thứ Ba, 02/04/2019 | 10:12

OPPO F11 Pro 6 GB RAM + 64 GB có giá 8,49 triệu đồng. Trong khi đó, OPPO F11 cấu hình tương tự có giá 7,29 triệu đồng. "Chuẩn thần thái - sáng chân dung" - cơn sốt đặt cọc đang bùng nổ tại tất cả các hệ thống và đại lý tại khu vực Bạc Liêu.

17h ngày 29/3/2019, OPPO Việt Nam đã tổ chức sự kiện ra mắt OPPO dòng F-series là F11 và F11 Pro vô cùng hoành tráng và độc đáo, với sự xuất hiện của nhiều khách mời cùng giới truyền thông.

Đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng MTP – đại sứ thương hiệu OPPO.

Lấy ý tưởng từ công nghệ siêu chụp đêm, camera sau lên đến 48MP trên OPPO F11 Pro, buổi lễ ra mắt thật sự làm người xem mãn nhãn và hết sức hứng thú.

Sân khấu trình diễn tại Trung tâm hội nghị Game Center Quận 1, TP. HCM.

Đại sứ thương hiệu Sơn Tùng - MTP phong cách đời thực biểu diễn sôi động kèm lời chia sẻ cho dự án mới mang tên * TÔI LÀ AI*

Phía trước sân khấu ra mắt là không gian trải nghiệm và check in cùng với OPPO F11| F11 Pro rất tuyệt vời.

Mức giá quá hấp dẫn đối với người dùng.

OPPO F11 sở hữu khá nhiều điểm nhất cải tiến nổi bật. Chính vì thế, ngay cả trước khi ra mắt sản phẩm, dù chưa biết giá nhưng số lượng đơn đặt hàng trên toàn quốc đã lên đến 5.000 đơn. Sau khi công bố mức giá cạnh tranh quá hấp dẫn, OPPO F11|F11Pro đã bùng nổ đơn đặt hàng tại Bạc Liêu.

Theo thông tin sáng nay vừa cập nhật, chỉ riêng hệ thống TGDĐ trên toàn quốc, số lượng đơn đặt hàng sau ngày ra mắt đã lên đến con số hơn 5 ngàn đơn đặt hàng.

Hiện tại con số đơn đặt hàng tại tất cả các hệ thống và đại lý trên toàn quốc đã lên đến con số không thể kiểm soát được sau 3 ngày đặt hàng con số vẫn đang tăng mạnh theo từng giờ.

Cơn sốt đặt hàng OPPO F11|F11Pro cũng đang rất nóng tại khu vực Bạc Liêu. Tất cả các hệ thống và đại lý tại Bạc Liêu đều đã vào giai đoạn hoạt động hết công suất để tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng tại địa phương và online.

Khách hàng có thể đặt cọc trước OPPO F11|F11Pro tại tất cả các đại lý và hệ thống trên toàn quốc cũng như tại Bạc Liêu từ 30/3-19/4 để nhận ngay bộ qùa tặng “Loa Bluetooth Havit + trả góp 0%”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.