Thị trường - Tiêu Dùng

Dịch vụ mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng tại Carpla

Thứ Hai, 04/12/2023 | 11:01

Lựa chọn mua xe ô tô đã qua sử dụng ngày càng được nhiều người dùng quan tâm với lợi thế về chi phí cũng như đáp ứng tốt mục đích sử dụng. Carpla - Nền tảng mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng ra đời giúp khách hàng có thêm một địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ và trải nghiệm chất lượng hàng đầu cho người mua và người bán.

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Carpla

Carpla mang đến cho khách hàng dịch vụ mua xe ô tô cũ uy tín, chuyên nghiệp với các dòng xe nổi bật: Mitsubishi, Toyota, Hyundai, Ford, … Để khách hàng sở hữu những chiếc xế hộp chất lượng, toàn bộ xe đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo khả năng vận hành tốt.

Carpla luôn đồng hành với khách hàng trong toàn bộ quy trình giao dịch mua, bán xe ô tô cũ. Đơn vị cung cấp chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000 km giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ. Chính sách 05 ngày lái thử hoàn tiền đảm bảo khách hàng sau khi mua xe có được trải nghiệm chân thật nhất.

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Carpla

Tại Carpla, khách hàng tìm được sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên biệt hoàn hảo đáp ứng tiêu chí:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm: Carpla tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm định xe uy tín hàng đầu với 160 điểm tiêu chuẩn theo các thương hiệu xe hàng đầu như Mitsubishi, Toyota,... Khách hàng chọn mua xe có thể kiểm tra, đưa xe đi kiểm định tại hãng hoặc bất kỳ showroom liên kết nào, đảm bảo tính minh bạch về thông tin và tình trạng xe.
  • Đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng: Tại Carpla, khách hàng tìm được đa dạng mẫu xe với nhiều phân khúc giá thích hợp.
  • Chất lượng dịch vụ hàng đầu: Với hệ thống showroom quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước giúp khách hàng dễ dàng tìm được địa chỉ trải nghiệm và chiêm ngưỡng chân thực mẫu xe mong muốn. Thêm vào đó là trải nghiệm khác biệt với đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ và nhiều chính sách ưu đãi, dịch vụ bảo hành kèm theo.

Hệ thống dịch vụ toàn diện tại Carpla

Chỉ với hơn một năm hoạt động, Carpla đã và đang mở rộng hệ thống showroom tại nhiều tỉnh, thành phố trọng tâm kinh tế, hướng đến mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Carpla đang có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, cung cấp điểm đến tin cậy, kho xe quy mô lớn và hệ thống xưởng dịch vụ đầu tư bài bản, chuyên nghiệp.

Hệ thống dịch vụ toàn diện tại Carpla

Đến với Carpla, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ toàn diện từ mua - bán xe đã qua sử dụng đến hỗ trợ tài chính, bảo hiểm, bảo trì hay hỗ trợ sau bán hàng chỉ tại một điểm đến. Nhằm mang những tiện ích hàng đầu và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Carpla tiên phong ứng dụng công nghệ số trong quá trình mua, bán với ứng dụng app Carpla+ giúp khách hàng có được thông tin chân thật nhất về sản phẩm trước khi mua hay hỗ trợ đăng tin bán xe hoàn toàn miễn phí ngay trên điện thoại thông minh.

Các tiêu chí đánh giá xe ô tô cũ chất lượng

Quy trình kiểm định xe là hạng mục nổi bật được Carpla đầu tư chỉn chu, bài bản. Khách hàng khi lựa chọn mua xe đã qua sử dụng tại Carpla được cam kết sản phẩm đáp ứng các tiêu chí:

Kiểm tra thân vỏ

Việc kiểm tra thân vỏ hay tổng thể ngoại thất là điều quan trọng giúp khách hàng nắm bắt được tình trạng thực tế của xe, xác định khả năng va chạm có xảy ra trước đây hay không và chất lượng sơn xe như thế nào sau thời gian sử dụng.

Nếu xe đã từng bị thay thế bất cứ phụ tùng hay đã từng sửa chữa thì khe ráp sẽ lập tức bị rời rạc. Dấu hiệu này giúp nhân viên xác định được số lần bạn sửa chữa và làm mới chiếc xe cũ này.

Các tiêu chí đánh giá xe ô tô cũ chất lượng

Xem chất lượng khoang động cơ

Kiểm tra khoang động cơ nhằm đánh giá khả năng vận hành của xe như khi nổ máy có dễ dàng không, xe có phát ra tiếng ồn lạ hay khói khi hoạt động không,... Trong trường hợp xe dễ nổ máy, không gây tiếng ồn lớn và tăng tốc nhanh chóng chứng tỏ xe vẫn hoạt động hiệu quả.

Kiểm tra khung gầm xe

Bên cạnh thân xe, các chuyên viên sẽ kiểm tra kỹ bề mặt khung gầm có bị mọt, rỉ hay hư hỏng không. Dựa vào tình trạng này mà nhân viên thẩm định có thể ước lượng số km xe đã chạy từ trước đến nay. Ngoài ra, hệ thống ống xả và tản nhiệt hoạt động tốt hay không cũng phản ánh tuổi thọ và độ bền của xế cũ.

Các vị trí khác như giảm xóc, còi, xi nhan cũng được kiểm tra kỹ để đảo bảo an toàn trong khi lái xe. Tránh trường hợp bị mất lái, hay xe bị phanh gấp khi sử dụng gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Nội thất xe

Các chi tiết nội thất như hệ thống loa, điều hoà, màn hình cảm ứng, chất lượng ghế ngồi đều được kiểm tra kỹ. Điều này nhằm xác định độ hao mòn của xe, đảm bảo xe vẫn trong tình trạng hoạt động tốt, mới và bền. Nếu khoang nội thất phát hiện ra mùi ẩm mốc thì chủ xế cần phải đưa đi xử lý ngay.

Bài viết trên đã cung cấp đến người đọc cái nhìn tổng quan về dịch vụ mua bán xe cũ uy tín tại Carpla. Đơn vị tự hào là những người tiên phong trong thị trường về dịch vụ trao đổi, mua bán xe cũ, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.