Thị trường - Tiêu Dùng

ĐÔNG ĐẢO DU KHÁCH XUẤT HÀNH ĐẦU NĂM GIÁP THÌN CÙNG VIETRAVEL

Thứ Hai, 12/02/2024 | 14:41

Thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 10 tháng 02 năm 2024 - tại trụ sở chính và các chi nhánh của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc đã tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024. Theo đó, trong buổi sáng đầu năm, có rất nhiều đoàn khách khởi hành du Xuân trong và ngoài nước. Nhìn chung, lượng khách du lịch theo nhóm gia đình chiếm phần lớn trong dịp du lịch Tết Nguyên đán năm nay.

Trong không khí hân hoan của ngày đầu năm mới, đã có nhiều đoàn khách của Vietravel xuất hành đi du lịch đến nhiều nước trên thế giới. Với chương trình khuyến mại Tết - Kết vạn niềm vui mà Vietravel đã triển khai từ giữa tháng 11/2023, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượng khách du Xuân mà Vietravel phục vụ đạt khoảng 139.000 lượt khách; với tỷ lệ lấp đầy chỗ đã đạt đến hơn 92%. Thị trường du lịch trọng điểm thu hút du khách nhiều nhất phải kể đến: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra còn có nhiều đoàn khách tham gia các hành trình tour du lịch đến những nước châu Âu, châu Úc, châu Mỹ.

Đối với thị trường du lịch trong nước, những địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn ngao du cùng gia đình chính là: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Quảng Bình, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Miền Tây…

Riêng tại Vietravel Cà Mau và P.ĐKDL Bạc Liêu, Tết năm nay có 06 đoàn khởi hành đi các tuyến Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình. Tuy giờ xuất phát khá sớm, thế nhưng niềm vui và sự phấn khởi được thể hiện rõ trên từng gương mặt của khách hàng. Cũng trong buổi xuất hành, đại diện Vietravel Cà Mau đã có mặt, tận tay trao tặng những phong bao lì xì may mắn và gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả quý khách hàng… Bên cạnh công tác phục vụ du khách trên các hành trình tour, Vietravel còn triển khai công tác phục vụ xuyên suốt tất cả các Mùng (từ 8 giờ sáng đến 17 giờ chiều) để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua tour trong và sau Tết của khách hàng.

Năm mới đánh dấu một khởi đầu mới, là cơ hội để khách hàng cùng gia đình tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và tràn đầy năng lượng tích cực. Nhân dịp đầu năm mới, Vietravel xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng, Quý đối tác và Quý báo, đài đã giúp Công ty phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để mang đến cho Quý khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

VIETRAVEL CÀ MAU: 324 Phan Ngọc Hiển, Phường 9, TP Cà Mau – Tel: 02903.558899

P.ĐKDL BẠC LIÊU: B12 – Lô B, Hòa Bình, Phường 3, TP Bạc Liêu – Tel: 02913.556868

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.