Thị trường - Tiêu Dùng

Đồng hồ nam trẻ trung thì nên mua thương hiệu nào tốt?

Thứ Ba, 16/03/2021 | 15:38

Dạo một vòng quanh các công cụ tìm kiếm hay trang thương mại điện tử, từ khóa đồng hồ nam trẻ trung sở hữu lượt quan tâm khá cao từ người dùng, vậy đâu là những cái tên đáng mua nhất hiện nay?

5 thương hiệu đồng hồ nam trẻ trung đáng mua nhất hiện nay

Ngoài tiêu chí sang trọng, thanh lịch ra thì những mẫu đồng hồ nam trẻ trung hiện nay đang là dòng sản phẩm được nhiều cánh mày râu tìm kiếm, nhất là người trẻ trong phạm vi từ 15 đến 35 tuổi.

Theo đó, không ít thương hiệu đã tận dụng điều này để cho ra đời nhiều phiên bản làm dậy sóng thị trường, và sau đây chính là 5 ông trùm trong việc sản xuất đồng hồ trẻ trung cho nam.

1. G-Shock: Thể thao, năng động

Tại Đồng Hồ Hải Triều (đại lý phân phối đồng hồ G-Shock chính hãng), G-Shock GBA-800UC-2ADR hiện đang là chiếc đồng hồ nam trẻ trung có lượt quan tâm khá cao

G-Shock là dòng đồng hồ đeo tay thể thao quen thuộc của thương hiệu Casio. Trải qua hàng loạt các bài kiểm tra gắt gao về độ bền và sức chịu đựng, G-Shock đã trở thành chiến binh trong ngành đồng hồ với khả năng hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Do đó, đây đích thị là thương hiệu đồng hồ nam trẻ trung mà các chàng trai đang tìm kiếm.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, G-Shock không ngừng tung ra thị trường các bộ sưu tập mới hằng năm. Đồng thời, hãng cũng hợp tác với nhiều đại diện trẻ lừng danh trên thế giới để củng cố vị thế của mình.

2. Daniel Wellington: Đơn giản nhưng không đơn điệu

Thiết kế đồng hồ Daniel Wellington lấy cảm hứng từ phong cách tối giản và thanh lịch - Ảnh: DW00100257

Là nam giới độ tuổi từ 18 đến 35, không ai là không biết đến thương hiệu đồng hồ Thụy Điển Daniel Wellington.

Tuy là một tân binh mới trong ngành, thế nhưng tiếng vang của thương hiệu này thật sự chẳng hề thua kém đối thủ nào, đặc biệt là với người đang tìm kiếm cho mình những mẫu đồng hồ nam trẻ trung.

Không chỉ gây thương nhớ về thiết kế bên ngoài, chất lượng của một chiếc đồng hồ Daniel Wellington chính hãng cũng khiến người dùng yên tâm khi sử dụng. Vỏ đồng hồ được chế tác từ loại thép không gỉ cao cấp 316L, trang bị mặt kính Mineral Crystal với độ chịu lực tốt cùng bộ máy quartz bền bỉ cùng năm tháng.

3. Orient: Nổi tiếng với những cỗ máy đồng hồ cơ giá tốt

Những chiếc đồng hồ cơ từ Orient đều được sản xuất theo tiêu chuẩn in-house với độ hoàn thiện cao - Ảnh: Orient FUG1X005W9

Không quá sành điệu hay trẻ trung như G-Shock và Daniel Wellington, Orient trưởng thành hơn một bậc và được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho nam giới văn phòng. Đặc biệt, với giá trung bình chỉ hơn 2 triệu đồng, người dùng khó lòng tìm được ứng cử viên nào nặng ký hơn đại diện đến từ Nhật Bản này.

Đánh giá chung về thiết kế, đồng hồ nam Orient sở hữu ngoài hình mạnh mẽ, kiểu dáng đơn giản dễ sử dụng, đặc biệt chất lượng bộ máy bên trong là yếu tố không chê vào đâu được.

4. Citizen: Trẻ trung, hiện đại

Citizen là thương hiệu đồng hồ trẻ trung cho nam được nhiều người tin cậy và săn đón - Ảnh: Citizen NH8350-83L

Citizen được thế giới ngả mũ bởi danh xưng “Người tiên phong của công nghệ Eco-drive”, chiếc “Đồng hồ xanh” có thể chuyển hóa bất kỳ nguồn sáng nhân tạo nào thành năng lượng cho bộ máy hoạt động.

Chính vì thế, sẽ là một thiếu sót lớn nếu nhắc đến những mẫu đồng hồ nam trẻ trung mà lại bỏ qua cái tên này.

Đặc biệt, so với những thương hiệu đồng hồ Nhật Bản khác, Citizen luôn đa dạng mẫu mã hơn, đồng thời giá thành cũng là một trong những điểm cộng lớn của hãng.

5. Seiko: Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng

Seiko liên tục tung ra thị trường những bộ sưu tập mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng - Ảnh: Seiko SRPB65J1

Và ứng viên cuối cùng trong danh sách 5 thương hiệu đồng hồ nam trẻ trung đáng mua nhất hiện nay là một cái tên không mấy xa lạ: Seiko.

Hãng đồng hồ 97 năm tuổi này liên tiếp chinh phục những vị khách khó tính bởi chính chất lượng của mình. Dù làm công việc gì, độ tuổi nào, Seiko luôn có những thiết kế khiến người dùng hài lòng.

Địa chỉ mua đồng hồ nam trẻ trung chính hãng tại Việt Nam

Việc chọn một nơi kinh doanh uy tín để gửi gắm niềm tin được xem là yếu tố quan trọng nhất trong mua sắm đồng hồ. Bởi dù sản phẩm đẹp đến đâu, rẻ thế nào chăng nữa mà không phải hàng chính hãng thì giá trị cũng chỉ bằng 0.

Với kinh nghiệm bán lẻ hơn 30 năm, Đồng Hồ Hải Triều hiện nay là điểm đến an tâm của nhiều tín đồ đam mê đồng hồ tại thị trường Việt. Không chỉ đảm bảo chính hãng, thế mạnh của Đồng Hồ Hải Triều còn là chế độ bảo hành dài hạn và trách nhiệm đến tận cùng.

Đại lý đồng hồ nam chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam

Hotline: 1900677

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.