Thị trường - Tiêu Dùng

Galaxy Note 10 sẽ có 4 camera và xuất sắc hơn cả Galaxy S10 5G

Thứ Sáu, 12/07/2019 | 14:47

Bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10 Plus đã cận kề ngày ra mắt và những thông tin về model này ngày một nhiều hơn. Trong đó, thông tin về camera Galaxy Note 10 chắc chắn sẽ khiến người dùng chờ đợi nhất.

Theo ghi nhận từ các trang mạng khác nhau, có thể camera Galaxy Note 10 sẽ được trang bị 4 camera và có nhiều điểm nổi bật hơn camera Galaxy S10 5G. Khi đi sâu vào phân tích 4 camera trên Galaxy S10 5G, người dùng rõ ràng nhận thấy Samsung đã nhận thức được không gian tốt hơn. Đây cũng là lúc Note 10 thừa hưởng thành quả này và trang bị cảm biến camera Time of Flight bên trong.

Galaxy Note 10 sẽ có đến 6 camera( 2 camera selfie và 4 camera sau)

Mặc dù smartphone Galaxy S10 5G đầu tiên được bán độc quyền cho Hàn Quốc nhưng sau đó có mặt ở thị trường châu Âu, châu Mỹ,...Model này ngoài có kết nối 5G, dung lượng pin lớn, thì camera máy cũng khá đặc biệt với 4 camera sau và camera kép hoàn chỉnh.

Theo một số thông tin mới đây, Hàn Quốc đang lên kế hoạch biến ToF thành công nghệ chính cho điện thoại của mình và sẽ bắt đầu với Galaxy Note 10 vào tháng 8. Một cơ sở sản xuất chính hiện đang xây dựng tại Việt Nam với giá 11 triệu USD dành riêng cho cảm biến này. 

Ngoài ra, một số nhà cung cấp khác cũng được uỷ quyền sản xuất thêm cảm biến ToF cho Galaxy Note 10+. Samsung cần nhiều cảm biến như vậy vì không chỉ sản xuất cho S10 5G mà Galaxy Note 10 sẽ có đến 2 cảm biến như vậy.

Galaxy Note 10 có cảm biến ToF để chụp ảnh selfie cực đỉnh:

Có thể nói công nghệ ToF rất cải tiến nó khác với bộ công cụ quét khuôn mặt ở mặt trước như iPhone Xs hay Mate 20 Pro. Hiện tại có khá nhiều mẫu điện thoại được cài đặt cảm biến phía sau ToF như Galaxy S10 5G, Oppo R17,...Đến Galaxy Note 10 tiếp theo sẽ có tới hai cảm biến như vậy và về lâu về dài, chúng có thể sẽ đi xuống dòng Galaxy A tầm trung.

Đến Di Động Việt để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất

Cửa hàng Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1900.2006.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.