Thị trường - Tiêu Dùng

Kiểm tra các cửa hàng Con Cưng ở Bạc Liêu

Thứ Tư, 22/08/2018 | 16:04

Thời gian qua, người tiêu dùng cả nước nói chung và trong tỉnh nói riêng hoang mang khi có thông tin khách hàng tố cáo Công ty Cổ phần Con Cưng kinh doanh gian lận, cắt dán nhãn sản phẩm. Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh đã kiểm tra 2 cửa hàng Con Cưng trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Đoàn kiểm tra liên ngành chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh kiểm tra sản phẩm hàng hóa tại cửa hàng Con Cưng (TP. Bạc Liêu). Ảnh: M.L

Vào thời điểm kiểm tra, đoàn kiểm tra nhận thấy 2 cửa hàng Con Cưng (tại phường 3 và phường 7, TP. Bạc Liêu) đang thực hiện rất nhiều chương trình khuyến mại nhưng chưa xuất trình đầy đủ giấy tờ chứng minh được phép khuyến mại. Vẫn có tình trạng nhãn mác đè nhãn mác khác, nhập nhèm truy xuất nguồn gốc hàng hóa; kinh doanh một số loại hàng hóa mang nhãn chưa đúng quy định; một số hàng hóa nhập khẩu không có hóa đơn, chứng từ… Sau khi kiểm tra, đoàn đã tạm giữ một số sản phẩm của các cửa hàng trên.

Ông Hà Thanh Hải, Chi cục phó Chi cục Quản lý thị trường tỉnh, cho biết: “Sau đó, đại diện Công ty Cổ phần Con Cưng đã đến gặp đại diện đoàn kiểm tra và xuất trình đầy đủ giấy tờ, các nội dung do đoàn yêu cầu. Về cơ bản công ty đã chấp hành đúng các quy định của pháp luật trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm hàng hóa và nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, hồ sơ nhập khẩu của công ty hợp lệ theo các quy định của pháp luật về thủ tục hàng hóa nhập khẩu”.

Công ty Cổ phần Con Cưng được thành lập năm 2011, đến nay đã có 284 chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc. Tại Bạc Liêu, Con Cưng có 4 cửa hàng, gồm: 2 cửa hàng tại TP. Bạc Liêu; 1 cửa hàng tại thị trấn Hòa Bình (huyện Hòa Bình); và 1 cửa hàng tại phường Hộ Phòng (TX. Giá Rai). Hiện các cửa hàng Con Cưng kinh doanh hiệu quả và thu hút nhiều người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Minh Luân 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.