Thị trường - Tiêu Dùng

Lý do nên mua iPhone 6s 64GB ngay thời điểm này

Thứ Sáu, 19/07/2019 | 15:36

iPhone 6s đã ra mắt đủ lâu để lui về phân khúc giá rẻ. Nhưng khác với các dòng điện thoại Android, iPhone 6s cũ vẫn còn được ưa chuộng. 

Tại XTmobile, giá iPhone 6s 64GB cũ đang giảm chỉ còn 3,7 triệu đồng. Một mức giá khá rẻ cho một thiết bị đến từ Apple. Ngoài giá bán vẫn còn nhiều lý do để mua điện thoại 6s 64GB ngay lúc này.

Thiết kế cũ nhưng sang

iPhone 6s cũ có thân máy khá mỏng, bộ khung được làm từ nhôm Aluminum 7000 Series rất bền và chắc. Đồng thời, thiết kế iPhone 6s mềm mại hơn với các góc, cạnh bo tròn khá tinh tế, mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt nhất.

Điện thoại iPhone 6S 64GB không có một diện mạo thời thượng nhất nhưng lối thiết kế vẫn toát lên vẻ sang trọng và không bị lỗi thời dù có qua bao nhiêu năm nữa. Đồng thời, smartphone giá rẻ vẫn đảm bảo sự hoàn hảo trong chất lượng gia công và có ngoại hình đẹp tương đương máy mới khui hộp.

Màn hình vẫn tốt

Dù không thể sánh ngang hàng với các flagship mới nhất trên thị trường hiện nay nhưng màn hình iPhone 6s 64GB vẫn được đánh giá là khá tốt. Thậm chí, màn hình của máy có cùng độ sắc nét, độ phân giải giống như trên iPhone 8, cùng khả năng tái tạo màu sắc tốt nhờ công nghệ Rentina. Với iPhone 6s, người dùng vẫn có thể thoải mái duyệt web, sử dụng ứng dụng, xem video, xem ảnh và chơi trò chơi.

Hiệu năng ổn định

Sau 4 năm ra mắt, hiệu năng của iPhone 6s vẫn 'đáng kinh ngạc'. Điều đó nhờ vào việc Apple đã đã tối ưu cách quản lý CPU và cho phép CPU hoạt động ở hiệu suất cao hơn. Đến thời điểm này iPhone 6S vẫn có thể tự tin chiến đấu các tựa game nặng một cách mượt mà.

Ngoài ra, iPhone 6s cũ vẫn nằm trong danh sách cập nhật iOS 13 mới nhất. Tuy nhiên, thực tế, điện thoại cho trải nghiệm tốt nhất khi chạy nền tảng iOS 9. Hơn nữa, khi tiến hành JB iOS 9.2, người dùng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên thế hệ iPhone này.

Tại hệ thống cửa hàng XTmobile, iPhone 6s 64GB cũ đang được bán ra với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ  3,759,000 đ. Ngoài ra, khi mua iPhone 6s tại XTmobile bạn còn nhận được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: Mua trả góp 0%, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày, miễn phí ship toàn quốc. Đặc biệt, chính sách bảo hành từ cửa hàng chắc chắn sẽ làm bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.