Thị trường - Tiêu Dùng

Mùa tựu trường: Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm công nghệ

Thứ Tư, 08/08/2018 | 17:06

Tháng 8 là mùa tựu trường, cũng là thời điểm nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ như: máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại… của học sinh, sinh viên tăng cao. Nắm bắt nhu cầu này, các cửa hàng, siêu thị điện máy trong tỉnh đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Phụ huynh mua sắm điện thoại di động cho con em mình tại Viettel Store. Ảnh: T.L

Đón đầu mùa tựu trường, các chuỗi cửa hàng bán lẻ như: Thế giới di động, Điện máy Xanh, Viettel Store, FPT Shop, Điện máy Nguyễn Kim... đã và đang có những chương trình khuyến mãi lớn hướng đến nhu cầu học tập và giải trí phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên.

Theo đó, FPT Shop có chương trình “Sĩ tử thi tốt, ưu đãi laptop 500.000 đồng”, “Tiếp sức mùa thi”, “Laptop hiện đại”… Thế giới di động thì thực hiện chương trình “Laptop và tablet tựu trường nhận ưu đãi khủng” dành cho học sinh thi đại học; “Mua laptop mới có cơ hội săn học bổng trị giá 1,2 tỷ đồng”; mua laptop, điện thoại di động trả góp với lãi suất 0%, mua qua kênh online giảm 20%…

Đối với các hệ thống siêu thị điện máy, bán lẻ dịch vụ viễn thông như Điện máy Xanh, Viettel Store, Điện máy Nguyễn Kim… rất nhiều dòng laptop như Dell, Asus, HP, Lenovo, Acer… và các dòng điện thoại như Samsung, Oppo, Apple… cũng đang rầm rộ giảm giá kèm theo các ưu đãi lớn.

Các chương trình tặng quà hấp dẫn hay những chương trình khuyến mãi đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, nhất là học sinh, sinh viên có thể mua sắm sản phẩm công nghệ để hỗ trợ việc học tập. Điều này cũng giúp cho các cửa hàng, siêu thị điện máy tiêu thụ một lượng lớn các sản phẩm, tăng cao doanh thu.  

Thùy Lâm

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.