Thị trường - Tiêu Dùng

Spa tắm trắng bao nhiêu tiền? Có tốt không?

Thứ Tư, 21/09/2022 | 10:30

Spa tắm trắng là chủ đề được rất nhiều bạn quan tâm nên trong bài viết hôm nay, Bống Spa sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc về dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em ưu ái lựa chọn này nhé. Cùng khám phá ngay sau đây nào.

Spa tắm trắng bao nhiêu tiền?

Chi phí khi đi spa tắm trắng là mối lo ngại đầu tiên với nhiều chị em khi nghĩ đến tắm trắng tại những cơ sở làm đẹp. Vậy spa tắm trắng bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Để giải đáp thắc mắc này cho phái đẹp, chuyên gia đến từ Bống Spa - hệ thống spa làm đẹp với dịch vụ hàng đầu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, là nơi tắm trắng, làm đẹp toàn diện được nhiều chị em lựa chọn, xin đưa ra một vài thông tin như sau.

Thứ nhất, chi phí spa tắm trắng không giống nhau ở mọi cơ sở làm đẹp. Bởi điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở vật chất, tay nghề nhân viên, trang thiết bị cũng như sản phẩm dưỡng da mà cơ sở làm đẹp đó sử dụng nên việc giá thành dịch vụ mỗi nơi một khác là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, chị em cũng cần hết sức chú ý, cẩn thận trước những spa tắm trắng quá rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với thị trường hoặc so với những spa có tiếng để tránh “tiền mất tật mang” nhé.

Tắm trắng có tốt cho da không?

Ngoài khả năng dưỡng trắng sáng da hiệu quả trong thời gian ngắn, phương pháp spa tắm trắng còn giúp làn da được đón nhận nhiều dưỡng chất cần thiết, kịp thời xử lý và ngăn chặn những vấn đề như lão hóa da, da nhăn nheo, chảy xệ, kém săn chắc,...

Chỉ sau 1 liệu trình tắm trắng đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy làn da mơn mởn, trắng hồng tự nhiên, căng mịn và có độ đàn hồi nhất định để tự tin diện những bộ trang phục đẹp nhất, phù hợp nhất, thể hiện sự tự tin và chinh phục mọi mong muốn của bản thân trên con đường sự nghiệp và cuộc sống.


Xem thêm: Các dịch vụ khác triệt lông, căng da mặt bằng chỉ, trẻ hóa, trị mụn, tẩy nốt ruồi …

Spa tắm trắng có rủi ro không?

Bất cứ phương pháp làm đẹp nào cũng đều ẩn chứa những rủi ro nhất định, điều quan trọng là bạn cần làm gì để hạn chế tối đa khả năng rủi ro khi đến spa tắm trắng.

Bống Spa & Clinic:

Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM    

Chi nhánh 2: 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.