Thị trường - Tiêu Dùng

Sữa non Alpha Lipid - Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể

Thứ Hai, 27/11/2023 | 14:35

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và các quốc gia phát triển đánh giá cao. Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng toàn diện cơ thể mang lại nhiều giá trị đích thực. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn có thể theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.

Sữa non Alpha Lipid dùng có tốt không?

Alpha Lipid được biết đến là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa non, áp dụng thêm công nghệ độc quyền Alpha Lipid của tập đoàn New Image. Các sản phẩm mà tập đoàn mang lại đều được kiểm tra nghiêm ngặt, trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng khắt khe cùng quy trình sản xuất hàng đầu thế giới. Sữa non Alpha Lipid tuân thủ về quy trình chế biến sữa, quy định về tiệt trùng đảm bảo chất lượng sữa tiêu chuẩn khi đến tay khách hàng.

Điểm đặc biệt của sữa non Alpha Lipid:

- Sản xuất theo quy trình bài bản cùng công nghệ Alpha Lipid độc quyền

- Chứa lượng lớn kháng thể Immunoglobulin

- Cung cấp đầy đủ canxi, các loại vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E cao hơn các loại sữa thông thường

- Là nguồn sữa sạch với 7 KHÔNG: không hormone tăng trưởng, không thức ăn biến đổi gen, không thức ăn công nghiệp, không thuốc kháng sinh, không chăn nuôi chuồng trại, không chất bảo quản, không đường lactose.

Khi sử dụng sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline cơ thể của bạn sẽ được cung cấp dinh dưỡng bồi bổ cơ thể, tăng cường trao đổi chất và chuyển hoá năng lượng. Sản phẩm cũng hiệu quả trong việc tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và kích thích chức năng hệ tim mạch, hệ miễn dịch, não, hệ tiêu hoá. Đồng thời alpha lipid lifeline cũng giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện tuổi thọ, cải thiện điều hoà chất béo và cân bằng đường huyết. Sữa non alpha lipid lifeline có lợi cho cả trẻ em, người trưởng thành, người cao tuổi và còn rất nhiều lợi ích khác mà bạn sẽ thấy rõ khi sử dụng.

Đối tượng dùng được sữa non Alpha Lipid

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid lifeline tăng cường sức khoẻ nâng cao sức đề kháng phù hợp cho mọi đối tượng người dùng. Alpha Lipid lifeline được khuyến cáo sử dụng cho một số đối tượng đặc biệt như:

- Người đang cần bồi bổ sức khỏe do ăn uống không ngon miệng.

- Người trưởng thành, người lớn tuổi.

- Người bệnh mới khỏi hoặc người mắc bệnh lâu năm, bệnh mãn tính.

- Người đang gặp vấn đề về sức khỏe như: tiểu đường, đau nhức xương khớp, huyết áp, tai biến, ung thư…

- Người luyện tập thể thao, sữa non alpha lipid lifeline giúp bạn duy trì vóc dáng và hỗ trợ cho bạn trong quá trình tập luyện.

- Có thể dùng cho mẹ bầu và đang cho con bú.

Nên mua sữa non Alpha Lipid ở đâu chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp sữa non Alpha Lipid tuy nhiên đâu là địa chỉ uy tín đáng tin cậy? Thanh Hương Shop được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng hoàn hảo. Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm sữa non Alpha Lipid chính hãng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Thanh Hương Shop cam kết kiểm định chất lượng trước khi sản phẩm đến tay khách hàng.

Đơn vị nói không với hàng giả, hàng nhái do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Thanh Hương Shop cam kết hoàn tiền 500% nếu khách hàng phát hiện hàng kém chất lượng từ nhà phân phối. Đến với Thanh Hương Shop khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện tại thì giá 1 hộp sữa non alpha lipid lifeline 450g là 1,584,000vnđ cho giá bán lẻ và 1,296,000vnđ giá cho nhà phân phối, giá thành viên của công ty. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Thanh Hương Shop

Địa chỉ Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

Địa chỉ Thành phố Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 648 438 - 0902 589 758

Website: https://thanhhuongshop.com

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.