Thị trường - Tiêu Dùng

Top 3 flagship Samsung đáng mua vào thời điểm cuối năm

Chủ Nhật, 22/12/2019 | 09:00

Flagship Samsung là chủ đề luôn được các tín đồ công nghệ quan tâm. Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng sức hút của các model nhà Samsung vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm.

Tại XTmobile, Galaxy S10, Galaxy Note 10, Galaxy Note 10+, đang là những model nhận được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Không chỉ hữu thiết kế đẹp mắt và thời thượng, các flagship 2019 của Samsung còn được trang bị cấu hình khủng cùng cụm camera ấn tượng.

Galaxy S10  

Galaxy S10 sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt với những đường nét tinh tế cùng chất liệu cao cấp. Không chỉ vậy, điện thoại còn sở hữu nốt ruồi độc đáo mang đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ cho người dùng.

Điện thoại được trang bị màn hình màn hình 6.1 inch trên tấm nền AMOLED cao cấp nên máy có thể dễ dàng thao tác bằng một tay. Cung cấp sức mạnh cho máy là chip Exynos 9820 giúp thiết bị xử lý tốt mọi tác vụ, chiến game hạng nặng một cách mượt mà.

Galaxy Note 10

Galaxy Note 10 sở hữu thiết kế cao cấp cùng nốt ruồi độc đáo ở giữa cạnh trên màn hình khá độc đáo. Điều này cũng được hãng áp dụng cho siêu phẩm Galaxy S11 sắp ra mắt của mình. 

Đi cùng với đó là bộ xử lý mạnh mẽ Exynos 9825, bút S-Pen tiện lợi mang tới những trải nghiệm đa nhiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài việc loại bỏ camera ToF thì Samsung Note 10 vẫn giữ thông số như trên phiên bản Plus với độ phân giải gồm: Camera chính 12 MP, camera tele 12 MP và camera siêu rộng 16 MP.

Galaxy Note 10 Plus

Là một trong những flagship cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Galaxy Note 10+ thu hút người dùng bởi vẻ ngoại sang trọng, tinh tế cùng màn hình tuyệt đẹp. Máy được hoàn thiện từ mặt kính bóng bẩy kết hợp với khug kim loại nguyên khối chắc chắn.

Đây là model được đánh giá là sở hữu màn hình đẹp nhất hiện nay với tấm nền Dynamic AMOLED kích thước 6.8 inch. Bên cạnh đó, điện thoại còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 9825 mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Máy được tích hợp hệ thống 4 camera với độ phân giải gồm: 1 Cảm biến siêu rộng 16MP khẩu độ f/2.2, 1 cảm biến chuẩn 12MP, 1 cảm biến tele 12 MP cùng khẩu độ f/2.1 và camera ToF.

Tại XTmobile, cả 3 model đều đang được bán với mức tốt nhất thị trường cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Truy cập XTmobile.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị này ngay nhé!

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.