Thông báo - Quảng cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ BẢO TOÀN

Thứ Sáu, 09/01/2015 | 14:28

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ BẢO TOÀN

ĐC: KHU DU LỊCH NHÀ MÁT, PHƯỜNG NHÀ MÁT, TP. BẠC LIÊU
ĐT: (0781) 396 96 38 - Hotline: 0988 139 039 - Phòng Kinh doanh: 0904. 71 44 57
Email: khudulichnhamat.baotoan@gmail.com
Website: dulichnhamat.com- baotoandulichnhamat.com

Khu du lịch Nhà Mát - biển nhân tạo, do Công ty Cổ phần Ô tô Bảo Toàn đầu tư, có tổng diện tích toàn khu trên 80.000m2, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Tại đây có bãi tắm nhân tạo với hệ thống tạo sóng hiện đại như sóng biển thật từ công nghệ của Tây Ban Nha, mang đến cho quý khách cảm giác như được đắm mình trong làn nước trong xanh và cùng hòa vào sóng biển của tự nhiên. Kết hợp với bãi biển nhân tạo là khu công viên nước dành cho trẻ em vui chơi, với những trò chơi nước đa dạng, các cầu trượt được tạo hình từ những con thú vui nhộn, gần gũi với cuộc sống. Thú vị hơn, khi quý khách đến với hệ thống cầu trượt cao gần 30m có đường ống trượt từ trên cao xuống bãi tắm, sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ cho những người thích khám phá, mạo hiểm và tràn đầy những tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh những trò chơi nước, quý khách còn được thư giãn bởi một công viên cây xanh đa dạng và một dãy núi đá cao sừng sững với những đàn chim yến bay lượn đẹp mắt.

Đến với biển nhân tạo Nhà Mát, khu dịch vụ ẩm thực của chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách nhiều món ăn được chế biến từ các loài thủy, hải sản thật tươi ngon của biển và các loại thức ăn nhanh, thức ăn chay đạt tiêu chuẩn, chất lượng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp đậm chất miền Tây. Đặc biệt hơn, quý khách còn được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc và giao lưu ca hát với các ca sĩ tên tuổi đến từ TP. HCM trên một sân khấu lớn có sức chứa gần 2.000 người với dàn âm thanh, ánh sáng được đầu tư đầy đủ, hiện đại nhất. Đến với biển nhân tạo Nhà Mát, chắc chắn quý khách sẽ được hài lòng khi thưởng thức các dịch vụ của chúng tôi.

Đến với khu du lịch Nhà Mát, cùng với tham quan, chiêm ngưỡng biển nhân tạo lớn nhất miền Tây Nam bộ, quý khách sẽ rất thích thú khi phóng tầm nhìn ra biển Đông Thái Bình Dương bao la tận chân trời. Khi thủy triều xuống, một bãi cát phù sa xa tít mênh mông sẽ quyến rũ những bước chân đi ra biển cùng đuổi cá, mò nghêu, bắt tôm và vui đùa trên bãi phù sa mịn màng. Đến giờ thủy triều lên, quý khách sẽ ngồi nghỉ chân trên dọc bờ kè, ngắm mặt trời lặn đỏ cả góc trời và nhâm nhi ly cà phê để hòa mình vào từng đợt sóng biển rì rầm. Đây sẽ là những phút giây thư giãn thú vị nhất và chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khi một lần đến với khu du lịch hấp dẫn này.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.